Xã hội

Đi tuần đêm, công an cứu sống 1 phụ nữ tự vẫn

Tổ tuần tra đang đi tuần đêm trên tuyến đường vắng thì phát hiện bóng người lạ. Đến gần kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện một phụ nữ đang treo cổ lơ lửng trên xà nhà. Tổ tuần tra lập tức chạy tới đỡ xuống và thực hiện sơ cứu cho người phụ nữ.

Ngày 2/3, Công an Tây Ninh cho biết Công an huyện Tân Châu vừa cứu sống được một phụ nữ thắt cổ tự tử và nạn nhân vừa xuất viện về nhà.

Sự việc xảy ra ào khoảng 1h30 ngày 1/3 tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu và người được cứu sống là chị Phạm Thị T. (sinh năm 1989, ngụ xã Tân Hòa, Tân Châu).

Theo lời kể của chị T., chị và anh Nguyễn Thành Đ. sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và có chung 1 đứa con gái đã 25 tháng tuổi. Anh Đ. thường xuyên tụ tập bạn bè đá gà, đánh bi da cá độ ăn thua bằng tiền nên vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần như vậy, chị T. bị chồng đánh và nhiều lần phải nhập viện điều trị.

Ngày 28/2, anh Đ kêu chị đưa 600.000 đồng để đi đánh bi da. Đến 0h ngày 1/3, anh Đ. thua hết tiền nên trở về nhà yêu cầu chị T. đưa thêm tiền đi chơi. Chị T. không đồng ý nên 2 vợ chồng lại cãi nhau. Giận chồng, chị T. vào phòng tắm lấy khăn cầm đi ra ngoài, đến một ngôi nhà vắng người thắt cổ tự vẫn.

Vừa may lúc này tổ tuần tra vũ trang phòng chống tội phạm của Công an huyện Tân Châu do thượng úy Trần Văn Vũ dẫn đầu tuần tra ngang qua khu vực này. Thấy bóng người khả nghi, tổ tuần tra đến kiểm tra thì phát hiện chị T. đang treo cổ lơ lửng nên chạy đến đỡ chị xuống.

Lúc tổ tuần tra đưa chị T. xuống thì chị đã bất tỉnh, tay chân co gấp lại. Thấy cơ thể chị T. vẫn còn nóng, tổ công tác nhanh chóng thực hiện sơ cứu tại chỗ rồi chuyển đến bệnh viện điều trị tích cực. Nhờ cấp cứu kịp thời, ngày 2/3, chị T. đã tỉnh lại và xuất viện trở về gia đình.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP