Tin trong nước

Đi nhờ xe, thiếu nữ thành "mồi" của gã trai cuồng dâm

Tưởng rằng gặp được người tốt trong lúc nhỡ nhàng nên nhiều thiếu nữ đã mất đi sự cảnh giác để rồi rơi vào tay những tên "yêu râu xanh" cuồng dâm.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ cưỡng bức mà hung thủ là những tên “dê xồm”. Đặc điểm chung của các tên “yêu râu xanh” này là lợi dụng hoàn cảnh lỡ xe cộ hoặc đi một mình trong đêm vắng rồi ra vẻ nghĩa hiệp. Trong khi các nạn nhân đang mừng vì “chết đuối vớ được cọc”, gặp được người tốt thì những gã trai lộ nguyên hình là “yêu râu xanh”.


Vờ làm xe ôm để cưỡng bức thiếu nữ 19 tuổi trước lễ dạm hỏi


Khoảng 17h15 ngày 26/7, trên đường từ Bắc Ninh về nhà, cô công nhân khu công nghiệp thuộc tỉnh Bắc Ninh 19 tuổi đang đứng chờ xe buýt ở bến xe thuộc điạ phận xã Kim Long (huyện Tam Dương). Đang sốt ruột vì mãi chưa có xe buýt đến, cô thấy một người đàn ông đi xe máy trờ tới, mời đi xe ôm. Cô đưa hành trình từ Kim Long về xã Đại Đình (Tam Đảo) khoảng hơn 10km, gã lái xe ôm chỉ đưa ra cái giá cực rẻ: 20.000 đồng.


Sốt ruột vì đợi xe buýt lâu, cô đồng ý đi xe ôm với giá rẻ. Trên đường đi, cô không thấy người lái xe ôm đi đúng đường về nhà mình. Cô thắc mắc thì anh ta trả lời: “Chú không mang bằng lái xe, cháu không có mũ bảo hiểm nên phải đi đường này để tránh Công an”.


Cô tin lời anh ta mà không hay biết đang bị đưa đi tìm địa điểm thích hợp để thực hiện hành vi thú tính. Lòng vòng gần một tiếng đồng hồ, cô đến khu đồi vắng vẻ, một bên là bãi tha ma, một bên là cánh đồng. Thấy người lái xe ôm dừng xe ở một địa hình như vậy, cô chợt nhận ra ý đồ xấu xa của gã.


Cô vội vã quay đầu bỏ chạy nhưng không thể thoát được gã đàn ông đang thèm khát nhục dục. Cô bị bóp cổ, tát rồi đánh, đá. Sau khi cưỡng bức cô, gã xe ôm còn cướp luôn hai chiếc điện thoại.




Chiều 27/7, thủ phạm Trần Văn Lương (34 tuổi, trú xã Đạo Trù) đến cơ quan Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đầu thú. Anh ta làm nghề thợ xây ở Hà Nội, thi thoảng mới về nhà. Trên đường về, thấy cô công nhân trẻ, xinh xắn đang đứng chờ xe buýt, Lương nảy sinh tà ý. Gã đã giả làm xe ôm và hãm hại cô.


Đi nhờ xe “yêu râu xanh”, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể


Tối 17-3, Phạm Văn Khải (SN 1995) và Phạm Trọng An (SN 1993) có cho chị B.T.T (SN 1995, ngụ xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc) đi nhờ xe từ thị trấn Ngọc Lặc về nhà.


Trên đường đi, 2 đối tượng này đã lừa đưa chị T. vào một nhà nghỉ ở huyện Cẩm Thủy rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.


Nghe tiếng T. kêu cứu, thấy có chuyện bất thường, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ này đã gọi điện báo Công an huyện Cẩm Thủy đến cứu chị và bắt giữ 2 tên “yêu râu xanh”.


Ngày 22/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Thủy – Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Phạm Văn Khải (SN 1995) và Phạm Trọng An (SN 1993), cùng ngụ tại xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc – Thanh Hóa, về tội hiếp dâm.


Yêu rau xanh đội lốt xe ôm
Hai “yêu râu xanh” An (áo đỏ) và Khải


Cho đi nhờ xe rồi hãm hiếp bé gái


Ngày 20-11, ông Nguyễn Sửu, Trưởng Công an xã EaLy, huyện Sông Hinh – Phú Yên, cho biết đã làm thủ tục di lý Nguyễn Ngọc Nghĩa (SN 1986, trú Kon Tum) về Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.


Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 17-11, khi em T.T.L (SN 2001, học sinh lớp 6 Trường THCS EaLy) trên đường đi bộ từ trường về nhà ở thôn 2/4, xã EaLy thì gặp Nghĩa đi xe máy cùng chiều.


Nghĩa bảo L. lên xe chở về và L. đồng ý. Khi về đến nhà, L. yêu cầu dừng xe nhưng Nghĩa không nghe, tiếp tục chở em vào rừng EaSô, tỉnh Đắk Lắk, cách Quốc lộ 29 khoảng 1 km và thực hiện hành vi đồi bại.


Khi thấy con chưa về, gia đình L. lo lắng nên báo với chính quyền địa phương. Công an xã EaLy tổ chức truy tìm và đã bắt được Nghĩa khi hắn vừa chở L. ra Quốc lộ 29 định tẩu thoát.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP