Pháp luật

Đi nhậu về, nghịch tử đâm cha ruột nguy kịch

Công an H.Phước Sơn (Quảng Nam) cho hay đã tạm giữ Nguyễn Thanh Hà (30 tuổi, trú thôn 1, xã Phước Hiệp, H.Phước Sơn) để điều tra nguyên nhân nghịch tử đâm cha trọng thương.

Trưa nay, Công an huyện Phước Sơn (Quảng Nam) cho Vietnamnet biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ Nguyễn Thanh Hà (30 tuổi, trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) để điều tra việc đối tượng Hà đâm nguy kịch cha ruột.

Trước đó, khoảng 18h30 tối 20/12, ông N.T.H. (SN 1956, trú thôn 1, xã Phước Hiệp) đang ngồi ở sân nhà, thì gặp con trai là Nguyễn Thanh Hà về nhà sau khi đã uống rượu với bạn bè.

Con dao Hà dùng đâm cha. Ảnh: Vietnamnet

Lúc này, cha của Hà la rầy, thì bị Hà dùng cán rựa bằng gỗ đánh vào chân cha. Giận dữ với “nghịch tử”, ông H. lấy cây gỗ lao vào đánh con, nhưng chưa kịp đánh thì đã bị Hà dùng một con dao đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng.

Ngay sau đó, ông H. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời công an huyện đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, tạm giữ người con. Theo Thanh Niên, hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn hôn mê vì vết thương do nghịch tử đâm gây nguy hiểm.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: đi nhậu , Giết cha , Nghịch tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP