Thế giới

Đi mua ô tô, khách 'tá hoả' phát hiện người phụ nữ trong tư thế nhạy cảm

Vị khách này rất khi nhìn thấy một người phụ nữ ngồi chễm chệ trên hàng ghế sau với tư thế khó hiểu.

Ngay khi trông thấy cảnh tượng đó, vị khách đã lập tức gọi cho quản lý của đại lý Bob Tyler Toyota ở Pensacola, bang Florida (Mỹ).

Ngày 22/9, một người khách ghé qua đại lý ô tô và ưng ý một chiếc Jeep Wrangler. Ngờ đâu, vừa mở cửa xe, vị khách này đã “đứng tim” khi nhìn thấy một người phụ nữ ngồi chễm chệ trên hàng ghế sau trong tình trạng "khỏa thân hoàn toàn, hai chân dang rộng".


Người phụ nữ này được xác nhận là Alexis King (37 tuổi), một kẻ thất nghiệp và vô gia cư, thường hay lảng vảng quanh khu vực đó để trộm vặt. Ngay khi biết được sự việc, quản lý đã yêu cầu cô ta rời khỏi chiếc xe.

Sau đó, các nhân viên phát hiện chiếc Jeep bốc mùi hôi nồng nặc, bị hỏng loa và thậm chí dính máu do chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ. Ước tính tổng thiệt hại mà cô ta gây ra khoảng 1.300 USD.

Cuối cùng, King bị bắt với hàng loạt tội danh như trộm cắp, xâm nhập phương tiện di chuyển bất hợp pháp, hành vi khiếm nhã.

Hiện cô ta đang sống trong Nhà tù Quận Escambia. Sau sự cố không mong muốn, chiếc Jeep Wrangler vẫn được niêm yết trên trang web của đại lý với giá 23.116 USD.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP