Cộng đồng mạng

Đi máy bay gặp gái xinh, người đàn ông 'một vợ hai con' xin số điện thoại hẹn gặp ở nhà nghỉ

Câu chuyện về người đàn ông 'một vợ 2 con' trao đổi số điện thoại với cô gái trẻ, hẹn gặp nhau tại nghỉ khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.


Những câu chuyện về chồng ngoại tình, đánh ghen ầm ĩ luôn thu hút sự quan tâm lớn của hội chị em. Với mỗi bài đăng tố cáo một "con giáp thứ 13" nào đó, cộng đồng mạng lại bàn tán vô cùng rôm rả.

Mới đây, tài khoản Facebook P.H.A. chia sẻ câu chuyện cặp nam nữ "gạ tình" nhau trên máy khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo bài đăng của P.H.A., đôi nam nữ gặp nhau trên chuyến bay từ Cần Thơ về Hà Nội. Cô gái bắt chuyện làm quen với người đàn ông trước và giới thiệu mình ra Hà Nội lần này là lần thứ ba. Còn anh kia cho biết mình đã có một vợ và hai con, đi công tác mới về. Kết quả của cuộc gặp gỡ là cả hai người trao đổi số điện thoại. Người đàn ông khuyên cô gái thuê khách sạn gần nhà mình để tiện gặp gỡ và hẹn hò uống cafe sau đó.

Người đàn ông "một vợ hai con" bị chinh phục vì cô gái tấn công tới tấp - Ảnh: Facebook

Người đàn ông khuyên cô gái nên thuê khách sạn gần nhà mình để "anh rẽ qua mang tâm sen cho em uống để ngủ cho dễ", sau đó còn hẹn hò uống cafe cùng nhau - Ảnh: Facebook

Chia sẻ của P.H.A. nhận được gần 20 ngàn like và hàng ngàn bình luận sau 1 ngày đăng tải, đồng thời cũng tạo ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc.

"Nếu không có gì mờ ám thì việc gì phải xin số điện thoại rồi rủ cô gái thuê khách sạn gần nhà mình. Chưa kể anh này còn hẹn mang tâm sen qua cho cô gái uống để dễ ngủ, không biết vợ anh sẽ nghĩ thế nào khi biết chuyện này", T.H. bình luận.

"Đàn ông có vợ rồi còn hẹn đi cafe với một cô gái mới quen trên máy bay để làm gì? Ngoại tình cũng từ những chuyện thế này mà thành", N.A. cho biết.

"Đúng là cuộc hôn nhân nào cũng có nguy hiểm rình rập nhỉ. Bảo sao các bà vợ hay ghen là thế. Nếu thật sự lần gặp gỡ này phát triển thành một mối quan hệ vụng trộm thì lỗi nằm ở anh chồng nhiều nhất. Nếu anh ta không tình nguyện 'cắn câu' thì chẳng cô gái nào dụ dỗ nổi cả", X.K. bày tỏ.

Theo P.H.A., sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi trên máy bay, người đàn ông có vợ và cô gái trẻ lấy hành lý rời khỏi sân bay cùng nhau - Ảnh: Faceboo

Ngoài những ý kiến lên án cuộc gặp gỡ có phần mờ ám của cặp nam nữ, một số bình luận cho rằng không thể kết luận được gì qua một cuộc trò chuyện ngắn ngủi, việc xin số chỉ đơn giản phục vụ cho một cuộc hợp tác làm ăn mà thôi.

Tác giả: Hà Hà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP