Xã hội

Đi làm rẫy, hai vợ chồng bị sét đánh tử vong

Ngày 25/4, ông Lê Trọng Lực - Phó trưởng Công an xã Đắk R’măng (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết, xã đang phối hợp với gia đình, tổ chức lễ tang cho vợ chồng anh Nh., tử vong do bị sét đánh.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 24/4, anh Vàng A Nh. (SN 1986) và vợ là Hồ Thị T. (SN 1988), trú tại cụm 16, thôn 7, xã Đắk R’măng đi làm rẫy. Đến khoảng 15h cùng ngày, khu vực này xuất hiện mưa lớn kèm theo giông và sấm sét.

Do không kịp chạy về nhà, vợ chồng anh Nh. trú tại một căn chòi trong rẫy của gia đình. Bất ngờ, trong lúc trú mưa, cả hai vợ chồng bị sét đánh trúng.

Đến 22h đêm cùng ngày, không thấy hai vợ chồng anh Nh. về, gia đình mới nhờ mọi người trong xóm lên rẫy tìm. Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc thì cả hai đã tử vong từ trước đó.

Được biết, vợ chồng anh Nh. có 5 người con, trong đó người con lớn nhất 14 tuổi, nhỏ nhất là 1 tuổi. 3 trong số 5 người con này mắc bệnh bạch tạng nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp tử thi, bàn giao cho gia đình tổ chức lễ mai táng. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí để gia đình lo tang lễ, đồng thời kêu gọi giúp đỡ con của các nạn nhân.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP