Cuộc sống

Đi làm ca đêm trở về nhà lúc 4h sáng, vừa mở cửa chồng liền muốn 'cưới vợ mới' vì cảnh tượng trước mắt

Anh chồng bận công việc phải làm ca đêm, đến 4h sáng mới được trở về nhà. Tưởng rằng, khi về nhà sẽ được 'đánh chén' một giấc ngủ ngon lành thì anh chồng lại tá hỏa với cảnh tượng trước mắt.

Mới đây, một ông chồng đã ấm ức chia sẻ lại câu chuyện "dở khóc dở cười" về người vợ "não cá vàng" của mình khiến dân mạng cười ngất. Theo đó, anh chồng bận công việc phải làm ca đêm, đến 4h sáng mới được trở về nhà. Tưởng rằng, khi về nhà sẽ được "đánh chén" một giấc ngủ ngon lành thì anh chồng lại tá hỏa với cảnh tượng trước mắt.

Ngay khi mở cửa nhà ra, nước tràn lênh láng khắp nhà, mọi vật dụng trong nhà đều nổi lên lềnh phềnh... mà nguyên nhân là do cô vợ của anh quên khóa vòi nước. Quá chán nản, người chồng đã đăng đàn lên mạng xã hội than thở, tìm kiếm chút đồng cảm của cánh mày râu.

Nguyên văn câu chuyện được người chồng chia sẻ như sau: “4h sáng đi làm ca đêm về thấy cảnh này mà nản lòng các bác ạ. Vợ não phẳng của em đi làm lại quên khóa vòi nước. Đồ đạc, sách vở, áo quần xoong chảo nổi lềnh phềnh hết. Trước có vụ quên tắt cả bếp nữa cơ, may sao đang đi đường thì nhớ lại chạy về vừa lúc cái nồi nó đen kịt, mấy người hàng xóm thấy khói bốc ra hét um cả lên, định gọi cứu hỏa nữa cơ".

"Mà có phải vừa đẻ vừa sinh gì đâu mà ngáo, đây là bẩm sinh rồi, chắc xong đợt này em về báo cáo gia đình hai bên xong xin lấy vợ mới quá, chứ kiểu này dùng dao xong nó lại bảo “em quên” thì có ngày mất cả mạng.

Giờ chắc em cởi áo ra tắm cho đỡ tiếc tiền nước, ngủ ngáy gì tầm này nữa. Lấy vợ khổ trăm đường!”.

Có thể thấy, sở dĩ anh chồng có chút ngao ngán với người vợ của mình là bởi vì đây không phải lần đầu tiên cô vợ đãng trí như vậy. Trước đó còn suýt nữa làm cháy nhà. Những tưởng cô vợ mới sinh nở nên trí nhớ có phần giảm sút nhưng thực tế, tính cách trước giờ của cô đã như vậy.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước câu chuyện mà anh chồng trẻ vừa chia sẻ. Rất nhiều ý kiến tỏ ra đồng cảm với anh chàng, đồng thời để lại những bình luận bông đùa sau câu chuyện này.

"Thôi lỡ dại rồi thì phải chịu thôi anh ạ, ai bảo lúc yêu đương anh mù quáng quá làm gì, chẳng chịu phát hiện ra tính "não cá vàng", giờ cưới về rồi, than thở gì đây?"

"Vợ "não cá vàng" nhưng bù lại có những đức tính tuyệt vời khác thì cũng nên châm chước, bỏ qua và đừng đi lấy vợ mới anh nhé"

"Phen này bị chồng dọa "đi lấy vợ mới", chắc cô vợ sẽ cẩn thận hơn đó. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó anh ơi", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP