Tin Hà Tĩnh

Đi dạo ở quảng trường, bị thanh sắt dài 2 m 'từ trên trời' rơi vào mặt

Tối 2/5, một người đàn ông đang đưa con dạo chơi tại Quảng trường TP Hà Tĩnh bị một thanh sắt dài hơn 2m từ trên cao rơi xuống phải cấp cứu.

Sự việc xảy ra khi anh V., trú tại TP Hà Tĩnh đưa con nhỏ đi dạo chơi tại Quảng trường TP Hà Tĩnh. Khi đang ngồi phía dưới cột treo cờ, bỗng dưng một thanh sắt dài lao thẳng vào mặt anh làm rách môi, máu chảy đầm đìa.

Một góc Quảng trường thành phố Hà Tĩnh.

Anh V. được mọi người đưa vào cấp cứu tại Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhưng do vết thương quá nặng đã được chuyển ra Hà Nội điều trị ngay trong đêm.

Sáng nay, 3/5, trao đổi với PV Tiền phong, Giám đốc Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Hà Tĩnh, ông Nguyễn Duy Bằng cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 2/5 tại Quảng trường thành phố Hà Tĩnh. “Ban đầu thông tin cột cờ bị đổ. Nhưng khi ra hiện trường thì do lõi sắt để treo cờ dịp TP Hà Tĩnh tổ chức Lễ đón nhận đô thị loại 2 bị tuột ra rơi xuống trúng ngay môi trên của anh V.. Thực sự tôi nghe tin mà thót tim. Nếu thanh sắt rơi trúng đầu thì không biết chuyện gì xảy ra”, ông Nguyễn Duy Bằng nói.

Thanh sắt dài hơn 2m rơi từ trên cao của cột treo cờ tại Quảng trường.

Theo Giám đốc Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Hà Tĩnh đây là do sự cố đáng tiếc chứ không phải do chất lượng công trình. “Hiện đơn vị đang phối hợp với người nhà đưa nạn nhân ra Hà Nội điều trị”, ông Nguyễn Duy Bằng cho biết.

Dự án chỉnh trang Quảng trường thành phố Hà Tĩnh được đầu tư gần 30 tỷ đồng vừa đưa vào sử dụng ngày 20/4.

Tác giả: MINH THÙY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP