Tin Hà Tĩnh

Đi đánh cá phát hiện người phụ nữ chết bất thường trên bãi cát

Trong lúc đi đánh cá, người dân phát hiện một phụ nữ tử vong trên bãi cát. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vào khoảng 5h30 ngày 12/2, người dân thôn Hội Tiến, xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), trong lúc đi đánh cá đã phát hiện thi thể của một nữ giới độ tuổi khoảng 35-40, nằm sấp bên bờ biển.

Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong từ trước. Trên người không có giấy tờ tùy thân. Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo cho chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bên bờ biển


Sáng cùng ngày chính quyền xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của xã để tìm người nhà nạn nhân. Sau đó, danh tính người này được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1983, trú tại thôn Hội Thủy, xã Xuân Hội).

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Theo chính quyền địa phương, nạn nhân đã có một người con, chị này đi khỏi nhà từ 16h ngày 11/2 và có tiền sử bệnh động kinh.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP