Cộng đồng mạng

Đi đám cưới ai chẳng mừng cô dâu chú rể, nhưng hội bạn bè đưa phong bì 'khủng' đến đám cưới thế này mới 'bá đạo'

Cô dâu chú rể nhận tấm phong bì có kích thước "khủng", ai cũng thật sự ngỡ ngàng.

Mùa cưới năm nay chứng kiến không ít câu chuyện "lầy lội" của đám bạn thân từ việc tặng quà như những năm 80-90, đến in cả Facebook lên phong bì hay ghi những lời chúc "bá đạo" gửi tới cô dâu chú rể. Nhưng những kiểu như vậy vẫn chưa hết và còn có những cách sáng tạo khiến nhiều người phải thực sự ngỡ ngàng và kinh ngạc không thốt nên lời.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về đoạn clip mừng cưới cô dâu chú rể khiến mọi người ngạc nhiên. Theo đó, nhóm bạn thay vì tặng cô dâu chú rể những chiếc phong bì kèm quà mừng với kích thước bình thường thì đã chuẩn bị một chiếc phong bì khổng lồ.

Cô dâu chú rể đã đón nhận tình cảm của nhóm bạn trong niềm vui cũng như sự bất ngờ. Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tấm phong bì "khủng" có màu sắc và trang trí như những chiếc phong bì bình thường nhưng kích thước của nó phải to bằng mặt bàn. Và tất nhiên để cầm được nó cần đến sự hỗ trợ của những người xung quanh.

"Bạn bè lầy lội quá, thế này chắc phải mừng 1 tỷ đồng mới đủ để chứa đầy phong bì. Chắc cô dâu chú rể phải dành một góc phòng treo phong bì đặc biệt này lên nhỉ", một người nói.

Một người khác cho hay: "Phong bì cực đại thế này quả là bá đạo nhỉ. Nhưng không biết bên trong có gì không hay chỉ là phong bì không? Cứ kiểu này mà mừng thì chắc phải làm chiếc hòm to bằng nửa cái nhà để chứa hết".

Cách đây không lâu, tại một đám cưới khác, một nhóm bạn cũng đưa 2 bì gạo đến mừng cô dâu chú rể. MC dẫn chương trình đám cưới cũng tỏ ra bất ngờ trước món quà độc đáo là một bì gạo và một bì lúa của nhóm bạn thân tặng cô dâu chú rể, MC cũng phải thốt lên: "một bì gạo và một bì lúa, rất lạ, rất độc đáo...Lần đầu tiên tổ chức đám cưới mà có món quà độc đáo này".

Theo lời MC, món quà này không chỉ độc đáo mà còn giàu ý nghĩa. Bởi lúa gạo tượng trưng cho no ấm, với mong muốn cô dâu và chú rể sẽ có cuộc sống đầy đủ. Sau vài năm, từ những bì lúa này, sẽ có nhiều lúa gạo hơn thậm chí bằng 5 bằng 10 lần so với hiện tại. Qua đó, cũng gửi gắm mong muốn sinh sôi nảy nở để cặp đôi sớm có con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP