Xã hội

Đi chăn bò gặp trời mưa giông, 3 cháu bé bị sét đánh thương vong

Khi đang đi chăn bò phụ giúp gia đình, 3 cháu nhỏ đã không may bị một luồng sét trong cơn mưa giông chiều đánh trúng, khiến 1 cháu tử vong và 2 cháu bị thương.

3 cháu nhỏ bị sét đánh thương vong khi đi chăn bò. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h45 ngày 19.6, tại xã Yên Hưng, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ 3 cháu bé đi chăn bò gặp trời mưa giông bị sét đánh thương vong.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, 3 cháu bé cùng trú tại bản Nà Dìa, xã Yên Hưng, là Quàng Văn Khánh (14 tuổi), Quàng Văn Luôn và Quàng Nhật Khanh (cùng 12 tuổi) khi đang đi chăn bò thì bị sét đánh trúng. Hậu quả, cháu Khánh tử vong, 2 cháu Luôn và Khanh bị thương.

Sáng 20.6, trao đổi với PV Báo Lao Động, lãnh đạo UBND xã Yên Hưng xác nhận sự việc và cho biết, ngày hôm qua (19.6) trên địa bàn xã có xuất hiện mưa giông kèm sấm sét. Bất ngờ một luồng sét mạnh đã đánh trúng ba cháu nhỏ đang chăn bò khiến 1 cháu tử vong và 2 cháu còn lại bị thương. Hiện tại 2 cháu nhỏ bị sét đánh bị thương vẫn đang được cấp cứu và điều trị.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên, chính quyền xã Yên Hưng và huyện Sông Mã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người chết và bị thương.

Tác giả: LN - PHẠM ĐÔNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: thương vong , sét đánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP