Xã hội

Đi câu cá, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nổi trên mặt nước

Người dân đến đập tại phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) để câu cá thì tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt nước nên trình báo cơ quan công an.

Chiều 28/4, công an phường Đạt Hiếu (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tại đập Hố Đá (tại tổ dân phố 5, phường Đạt Hiếu).

Thi thể nạn nhân nổi trên mặt hồ. (Ảnh: CTV)

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân đến đập Hồ Đá, trú tại tổ dân phố 5, phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ để câu cá thì phát hiện một thi thể phụ nữ nổi trên mặt hồ nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và xác định thi thể người phụ nữ tên là Trần Thị Thanh Thảo (28 tuổi, trú tại Đạt Hiếu 1, TX. Buôn Hồ).

Người thân nạn nhân cho biết, trước đó, Thảo thường bỏ nhà đi chơi khu vực gần nhà. Tuy nhiên, sau nhiều ngày không thấy về nhà, giờ thì nhận được thông tin đau lòng này.

Đại diện công an phường Đạt Hiếu cho biết, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm pháp y nên cơ quan chỉ làm thủ tục bàn giao thi thể để gia đình lo hậu sự.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: NGUYỄN CƯỜNG - LỆ DUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP