Giáo dục

ĐH Hà Tĩnh: Chào mừng tân sinh viên nhập học

Trong 2 ngày 8/9/2011 và 9/9/2011, sân trường Trường Đại học Hà Tĩnh như càng đông vui hơn, náo nhiệt hơn bởi sự có mặt của gần 1000 tân sinh viên đến nhập học (đợt 1). Băng rôn, khẩu hiệu chào đón từ ngoài cổng trường vào đến Hội trường.

Sự bỡ ngỡ xen lẫn niềm vui, sự hồi hộp xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng tân sinh viên, bởi kể từ hôm nay, các em chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Hà Tĩnh. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ học sinh, sinh viên đi trước, học tập, rèn luyện để trở thành những nhà giáo, những cử nhân trong tương lai phục vụ đất nước.


Ngay từ 7h sáng, các tân sinh viên với sự trợ giúp đắc lực của các anh chị sinh viên tình nguyện đã từng bước thực hiện các quy trình thủ tục nhập học của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đón tiếp sinh viên nên công tác đón tiếp của Trường đã diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng trong trật tự và an toàn, làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh và người thân của các sinh viên đến nhập học.



Bắt đầu từ ngày 12/9/2011, các tân sinh viên sẽ bước vào tuần học “Giáo dục quốc phòng” với nhiều điều thú vị và bổ ích. Chúc các bạn tân sinh viên dồi dào sức khỏe, học tập tốt và tràn đầy niêm vui!

HTU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP