Thế giới

Đeo tai nghe trong lúc sạc điện thoại, bị điện giật chết

Một thiếu niên Malaysia 16 tuổi bị điện giật chết vì đeo tai nghe trong lúc sạc điện thoại di động.

Báo The New Straits Times hôm 5-12 đưa tin nạn nhân là cậu bé Mohd Aidi Azzhar Zahrin, qua đời cách đây 2 ngày sau khi bị điện giật trong lúc sạc điện thoại di động.

Zahrin được cho là đeo tai nghe trong lúc chiếc điện thoại di động của cậu bé được cắm sạc. Mẹ của Zahrin, 51 tuổi, phát hiện con trai mình nằm trên sàn nhà khi đi làm vào buổi sáng. Tuy nhiên, người phụ nữ nghĩ rằng cậu bé đang ngủ nên không để ý.

Do cảm thấy bất an nên người phụ nữ sau đó từ chỗ làm trở về nhà rồi nhận ra con trai mình đã tử vong.

Một thiếu niên Malaysia 16 tuổi bị điện giật chết vì đeo tai nghe trong lúc sạc điện thoại di động. Ảnh: The New Straits Times

Một thiếu niên Malaysia 16 tuổi bị điện giật chết vì đeo tai nghe trong lúc sạc điện thoại di động. Ảnh: The New Straits Times

"Khi về đến nhà, bà ấy nhìn thấy cậu bé vẫn nằm ở chỗ cũ. Bà ấy cố gắng đánh thức con trai mình dậy và khi chạm vào, người cậu bé đã lạnh ngắt" – nhân viên cảnh sát địa phương Anuar Bakri Abdul Salam nói với phóng viên.

Mẹ của nạn nhân lập tức liên lạc với phòng khám trong khu vực và một nhân viên y tế được cử tới hiện trường. Kết quả kiểm tra cho thấy trên người Zahrin không có vết bầm tím hoặc thương tích nhưng có máu chảy ra từ tai trái của cậu bé. Nhân viên y tế này xác nhận cậu bé tử vong "cách đó vài giờ ".

Kết quả khám nghiệm pháp y tại bệnh viện Tuanku Ja'afar, thị trấn Seremban, bang Negeri Sembilan chỉ ra rằng Zahrin chết vì bị điện giật.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP