Pháp luật

Đến xin ăn cơm ăn rồi hiếm dâm con gái 6 tuổi của chủ nhà

Khi Trung tới nhà một người hàng xóm xin cơm ăn, thấy cháu Q.A. ở nhà một mình, Trung đã thực hiện hành vi đồi bại với bé. Khi bị người thân bé phát hiện, Trung liền bỏ đi và đến công an đầu thú sau đó.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với đối tượng Lê Minh Trung, sinh năm 1990, trú tại ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 15h30 ngày 20/12/2017, Trung lấy xe máy chạy đến nhà của em N.T.Q.A, sinh năm 2011, cùng trú tại xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới để xin ăn cơm. Tới nơi, Trung thấy cha mẹ em N.T.Q.A vắng nhà, nên đã nảy sinh ý định giao cấu với em N.T.Q.A.

Đối tượng Lê Minh Trung tai cơ quan điều tra

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, em N.T.N.T, sinh năm 2007 (là chị ruột của em N.T.Q.A) về đến nhà phát hiện sự việc nên Trung liền mặc quần áo và lấy xe máy đi về nhà.

Biết được em N.T.Q.A bị Trung xâm hại, cha mẹ em liền đến cơ quan Công an trình báo. Sau đó, Trung đến cơ quan Công an ra đầu thú thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: Lê Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP