Cộng đồng mạng

Đến ra mắt nhà vợ tương lai, chàng con rể "tinh tế" làm gà thế này, dân mạng còn trêu: Đùi trắng hơn các chị!

Vì biết bố vợ không thích ăn da gà, để lấy lòng bố vợ ngay từ lần ra mắt đầu tiên, chàng con rể hờ dưới đây đã bất chấp tất cả để ''xông pha'' giết gà, làm thịt. Nhìn thành quả dưới đây, chắc các phụ huynh sẽ chống tay vào trán và nói: "Biết thế tao nấu cho rồi!".

Không chỉ với các bạn nữ, lần đầu ra mắt nhà người yêu cũng được coi là thử thách khá căng thẳng đối với các nam nhân, nhất là trong chuyện bếp núc.

Thời điểm bây giờ, đã không còn mang nặng quan niệm bếp núc là chỉ riêng phụ nữ nữa, trong khi đó, bố mẹ vợ tương lai nào mà chẳng ''mát mặt, mát mũi'' nếu thấy con rể tương lai xắn tay làm giúp con gái mình nội trợ.

Chính vì thể, lần đầu ra mắt nhà bạn gái khiến không ít chàng trai cảm thấy hơi run và có phần hồi hộp lắm.

Bởi lẽ, nếu mọi chuyện suôn sẻ thì không sao chứ không may sơ sẩy, làm cháy hay nấu mặn quá thì kiểu gì cũng sẽ trở thành kỷ niệm khó quên cho mà xem!

Trong đó câu chuyện của một anh chàng trổ tài làm gà đến mức trụi sạch da con gà ngay trong ngày đầu tiên về nhà bạn gái khiến dân tình được phen cười muốn xỉu.

Thực sự nhìn xong không ai có thể nhịn được cười trước độ "cần mẫn thái quá" của anh chàng này.

Chẳng là vì biết bố vợ tương lai không thích ăn da gà, thay vì luộc chín rồi bỏ da, chàng trai này đã ngồi tỉ mẩn vặt trụi da gà ngay khi còn sống. Nhìn thành quả con gà trơ thịt, nham nhở, dân mạng vừa ám ảnh vừa ôm bụng cười ngất.

Nguyên văn dòng caption ngắn cùng bức ảnh ''thành quả'' gà trụi da, chàng trai đăng tải trên mạng xã hội với nội dung: ''Bố người yêu bảo không thích ăn da gà. Mình mổ gà thế này đã chuẩn chưa mọi người?''.

Bài viết này đã nhận về hơn 3.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ vì muốn ghi điểm với bố mẹ vợ nên anh chàng này đã tỉ mẩn vặt thật sạch lông và tiện thể lột luôn... da gà để chiều lòng bố vợ. Tuy nhiên ngoài chăm chỉ, sáng tạo ra còn tỉnh táo anh chàng chẳng có tí nào.

Đấy thử nhìn sản phẩm của chủ thớt là biết liền, chắc nghĩ gà vặt luôn da từ sớm, luộc chỉ việc ăn sẽ là nhanh gọn lẹ nhất đây mà. Ai ngờ đâu, con gà khi bị vặt sạch da trông vừa nham nhở vừa đáng thương lại vô cùng mất thẩm mỹ.

Hình ảnh con gà bị vặt trụi da khiến dân mạng vừa ám ảnh vừa ôm bụng cười ngất.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đặc biệt cánh mày râu ngậm ngùi cho biết chắc để có ai "rước" phải đi học nấu ăn trước.

- Ôi bái phục, đúng là sự tỉ mẩn đến kì công. Mình cũng không hiểu sao bạn lại làm được điều này. Ha ha.

- Nhìn ám ảnh quá. Tội nghiệp con gà, chắc kiếp trước ăn ở không tốt nên kiếp này bị tra tấn đây mà.

- Thời buổi con trai thì nhiều con gái thì ít, chị em như bà hoàng thế này chắc phải đi học nấu ăn thôi! Nhìn sản phẩm của "sư huynh" mà "đệ" thấy hình bóng của mình quá!

- Hóng kết quả quá, không biết cái kết của chủ thớt thế nào, có bị bố mẹ vợ trả về nơi sản xuất không? Nói thật nhìn thành quả mà em cười không nhặt được mồm.

- Lần sau cứ luộc lên, bố không thích ăn da thì bố tự bóc da ra bỏ đi chứ, nhìn thế này luộc lên vừa mất ngon mà vừa tốn công làm, lại mất thẩm mỹ nữa.

- Con gà nuột thế, đùi trắng nõn hơn cả đùi các chị!

Bên cạnh đó, không ít hội chị em còn tỏ ra khá hả hê khi có các anh làm đồng minh cùng mình đi học nấu ăn.

Vậy mới thấy, chỉ cần ai đó khoe "chiến tích" nội trợ huy hoàng của mình là y như rằng hàng loạt các món ăn khác lại mau chóng được bổ sung vào "bộ sưu tập" những thảm họa bếp núc khiến dân tình chỉ còn biết lắc đầu.

Thế nhưng thông qua đó, chúng ta nhận ra rằng, việc bếp núc khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Chỉ sai một ly là đi một dặm ngay.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP