Pháp luật

Đến quán karaoke hỏi “gái dịch vụ”, người đàn ông bị đánh tử vong

Hai người đàn ông tới quán karaoke ở Đan Phượng (TP Hà Nội), một người đứng ngoài, một người vào trong hỏi "gái dịch vụ" nhưng bị chủ quán đuổi ra. Hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát, người đàn ông vào hỏi bị đánh dẫn tới tử vong.

Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn huyện Đan Phượng.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 9-9, anh Trần Trọng K. (SN 1986, trú tại xã Minh Khai, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) và ông Phí Văn L. (SN 1973, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) cùng nhau đến quán karaoke HMG ở xã Đồng Tháp (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) với ý định tìm các cô gái dịch vụ.

Khi đến quán, anh K. đứng ngoài, còn ông L. đi vào trong hỏi chủ quán Lê Văn Ng. (SN 1976, trú ở xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng) về ý định của mình nhưng chủ quán trả lời không có và đuổi ông L. đi. Tuy nhiên, ông L. không đi nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, lúc này Nguyễn Văn B. (SN 1977, trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng), là nhân viên quán karaoke, xông vào hành hung ông L..

Ông L. sau đó bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện, cơ quan Công an đang tạm giữ Ng. và B. để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP