Xã hội

Đến phòng khám tư khám bệnh, nữ hiệu trưởng tử vong bất thường

Sau khi được truyền đường tại phòng khám tư thì bà H’Nghin Niê có biểu hiện co giật, khó thở nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Chiều 29/4, tin từ Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ sau khi được truyền đường tại phòng khám tư.

Đến phòng khám tư khám bệnh, nữ hiệu trưởng tử vong bất thường

Phòng khám nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 phútaa ngày 28/4, do thấy bị đau đầu, chóng mặt nên bà H’Nghin Niê (SN 1970, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Hoa Cúc thuộc xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) đến phòng khám tư của bác sĩ An và bác sĩ Lan ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ để khám. Tại đây, bác sĩ đã truyền cho bà H’Nghin bình nước đường để nuôi dưỡng đường huyết. Tuy nhiến, đến sáng hôm sau, bà H’Nghin có biểu hiện co giật, khó thở và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Theo bác sĩ An cho biết, khi đến phòng khám, thấy bệnh nhân H’Nghin Niê sức khỏe yếu nên đã truyền bình nước đường để nuôi dưỡng đường huyết cho bệnh nhân khỏe lại.

“Đến khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 29/4, bệnh nhân H’Nghin đã khỏe lại và được rút kim truyền ra. Lúc này, bệnh nhân H’Nghin Niê vẫn nói chuyện bình thường. Tuy nhiên, ít phút sau, con gái bà H’Nghin Niê thông báo bà H’Nghin Niê có biểu hiện co giật, khó thở nên chúng tôi đã chạy đến tiến hành hô hấp cho bệnh nhân, đồng thời đưa bệnh đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu”, bác sĩ An nói.

Theo bác sĩ Y Nhân Mlô - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cho biết, sáng 29/4, Khoa cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận trường hợp bệnh nhân H’Nghin Niê. Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu nhưng khi kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt đê lấy lời khai của các bên liên quan, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, gia đình mong muốn làm rõ nguyên nhân tử vong của bà H’Nghin Niê, nếu có sai phạm thì xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lê

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP