Du lịch

Đến Nhật Bản bỏ qua Tokyo để ghé vào những ngôi làng nhỏ xinh nhưng duyên dáng

Nếu thấy Tokyo hay những thành phố lớn ở Nhật Bản trở nên nhám chán với bạn thì lần này hãy cùng ghé qua những thị trấn nhỏ nhắn nhưng không kém phần duyên dáng và xinh đẹp.

Hida- Takayama

Hida- Takayama được mệnh danh là "Tiểu Tokyo" bởi sự phong phú của các đền thờ và các tòa nhà từ thế kỷ 18 đẹp như tranh vẽ. Nơi này được bao quanh bởi các dãy núi, mang vẻ đẹp Nhật Bản cổ xưa đầy quyến rũ. Du khách có thể ngắm nhìn những ngọn núi cao chót vót, những khu chợ ven sống, cửa hàng truyền thống và nghỉ ngơi tại nhà trọ kiểu Nhật. Thị trấn này còn được biết đến bởi có loại rượu sake ngon nổi tiếng.

Karuizawa

Karuizawa là một thị trấn nghỉ mát quyến rũ nằm dưới chân núi Asama, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên đảo Honsu. Chỉ cách Tokyo một giờ đi tàu cao tốc, du khách đã đến được nơi này để tận hưởng nhiệt độ mát mẻ vào mùa hè và những khu rừng chuyển lá đỏ rực rỡ vào mùa thu. Karuizawa cũng nổi tiếng vì là nơi Nhật hoàng Akihito gặp Hoàng hậu Michiko vào năm 1957. Du khách tới đây có thể tham gia các chuyến đi bộ và ngâm mình ở suối nước nóng.

Nara

Nara mang trong mình dấu ấn lịch sử và văn hóa đậm nét. Nơi này từng là thủ đô của Nhật Bản trong vòng 70 năm. Nằm cách Tokyo và Osaka chưa đến một giờ di chuyển, Nara là thị trấn nhỏ nhắn, xinh xắn với công viên Nara nổi tiếng, các ngôi đền có những chú nai tự do đi lại. Điểm ấn tượng nhất ở Nara là chùa Todaiji - một tòa nhà bằng gỗ khổng lồ chứa bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất của Nhật Bản.

Furano

Furano là một thành phố nhỏ trung tâm của Hokkaido được biết đến với khung cảnh nông trại nhẹ nhàng. Tháng 7 là thời điểm đẹp nhất trong năm để ghé thăm nơi này với biển hoa oải hương tím đang nở rộ. Ở đây cũng trồng các loại hoa khác nở theo mùa mà trong số đó có cả hoa tuylip. Trong mùa đông, Furano là một trong những điểm trượt tuyết nổi tiếng ở Nhật Bản với lượng tuyết rơi dày.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP