Pháp luật

Đến nhà mẹ vợ mượn tiền rồi hiếp dâm con gái của chị vợ

Khi đến nhà mẹ vợ mượn tiền nhưng không có người lớn ở nhà, Nguyễn Văn Kiện (SN 1979, trú tại thôn Tân Lập, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đã giao cấu với cháu B hơn 11 tuổi (con gái của chị vợ) rồi đưa cho bé gái 200.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết.

Ngày 3/8, VKSND huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Kiện (SN 1979, trú tại thôn Tân Lập, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Hiện trường nơi xảy vụ việc Nguyễn Văn Kiện hiếp dâm con gái của chị vợ. Ảnh: NC.

Theo cáo trạng, vào khoảng 9h30 ngày 18/02/2019, Kiện điều khiển xe mô tô BKS: 48C1 - 082.60 đến nhà mẹ vợ (ở xã Đức Minh, huyện Đắk Mil) để hỏi mượn tiền.

Lúc này, ở nhà chỉ có cháu B. (SN 2007 tên nạn nhân đã được thay đổi) là con của chị H.T.X (chị gái của vợ Kiện) ở nhà một mình. Thấy cháu B. đang dọn dẹp sách vở để ở bàn học và ở giường ngủ, Kiện kéo tay bé gái này lại và nói “lại đây dượng lì xì cho” rồi đưa cho cháu B. 80.000 đồng.

Sau khi dâm ô cháu B., Kiện đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu B. Sau khi gây án, Kiện nói cháu B. không được nói cho ai biết về hành vi đồi bại của mình. Khi cháu B. đưa lại 80.000 đồng thì Kiện lấy trong túi đưa 200.000 đồng cho nạn nhân. Để tránh bị phát hiện, Kiện cho cháu B. mượn điện thoại di động chơi điện tử và kiểm tra bộ phận sinh dục của nạn nhân lần nữa xem có bị tổn thương gì không rồi ra về.

Đến khoảng 16h cùng ngày, chị X. đi làm về thì được cháu B. kể lại toàn bộ sự việc mà Kiện đã gây ra. Ngay sau đó, chị X. đã làm đơn trình báo sự việc lên Cơ quan điều tra. Tại Cơ quan điều tra, Kiện đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại bản kết luận giám định pháp y về tình dục số 52/TD ngày 19/2/2019 của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Nông kết luận: Bộ phận sinh dục của cháu B. bị sưng nhẹ, màng trinh không rách…

Tác giả: Chính Cương

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP