Cuộc sống

Đêm tân hôn, điện vừa tắt cũng là lúc tôi ôm đồ chạy đi trong hoảng loạn

Day dứt về mối tình đầu nhưng tôi không thể bỏ tất cả để đi theo một người đàn ông không có chính kiến, cha mẹ đặt đâu là ngồi đấy. Đi làm được một thời gian thì trái tim tôi đã rung động với anh trưởng phòng công ty đối tác, một người đàn ông có thể nói là vô cùng hoàn hảo.

Mẹ tôi từng đùa rằng sau này tôi mà lấy một chàng trai dân chuyên Văn như mình nữa thì hai vợ chồng chắc chỉ có ngắm mây vờn gió mà sống. Tôi là đứa rất thích thơ thẩn, lãng mạn. Tôi đã từng một thời mê mải với những cuốn truyện ngôn tình, phim tình cảm Hàn Quốc và mơ mộng về một mối tình trong mơ.

Những ngày sinh viên, tôi đã có mối tình đầu với anh chàng cùng khoá nhưng khác khoa. Tình yêu ngày đó đúng là những gì trong sáng, giản dị nhất. Chúng tôi đã có những tháng ngày ăn cơm ký túc xá, đạp xe khắp cái Hà Nội này mà vẫn luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi. Đã có lúc hai đứa cùng vẽ ra những tương lai màu hồng nhưng mọi chuyện đã chia đôi ngả sau khi chúng tôi ra trường. Anh theo lời cha mẹ về quê lập nghiệp còn tôi trụ lại Hà Nội.

Day dứt về mối tình đầu nhưng tôi không thể bỏ tất cả để đi theo một người đàn ông không có chính kiến, cha mẹ đặt đâu là ngồi đấy. Đi làm được một thời gian thì trái tim tôi đã rung động với anh trưởng phòng công ty đối tác, một người đàn ông có thể nói là vô cùng hoàn hảo.

(Ảnh minh họa)

Anh không còn trẻ nên không thể cùng tôi rong ruổi đi lê la các hàng quán nhưng anh rất điềm đạm và là người có thể cho tôi dựa vào. Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của nhau, mỗi người đều có không gian riêng, ngược lại hoàn toàn với mối tình đầu khi mà hai chúng tôi hoàn toàn không có bí mật.

Tôi và anh đã đi quá giới hạn. Tôi đủ lớn để ý thức được việc làm của mình. Tuy nhiên khi mối tình ấy trở nên ngày càng sâu đậm thì tôi phát hiện anh đã có gia đình. Vợ anh đang làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài nên tôi hoàn toàn không phát hiện ra điều gì. Vào đêm cuối ấy, anh đã đề nghị tôi làm nhân tình của anh. Câu nói đó sao mà cay đắng đến thế.

Tôi quyết định nghỉ việc và chuyển sang làm ở ngành khác. Tôi không muốn gặp lại người đàn ông ấy, một phần vì tôi sợ trái tim mình sẽ không nghe theo lý trí.

Mọi thứ dần nguôi ngoai, tôi cũng không ngờ rằng tim mình có thể lạc nhịp một lần nữa. Đó là khi tôi đã 28 tuổi còn anh thì 30. Từ lần đầu gặp mặt cho đến khi hai đứa chính thức yêu, anh luôn thể hiện là người đàn ông cực kỳ tôn trọng đối phương. Anh không vồ vập như nhiều người đàn ông khác mà luôn nhẹ nhàng với tôi. Anh cũng không để tôi phải khó xử khi chưa sẵn sàng lên giường cùng nhau.

Thế nhưng, tôi đã tỉnh mộng sau khi hai đứa về chung một nhà. Vì tuổi không còn trẻ, hai gia đình cũng môn đăng hộ đối nên đám cưới của chúng tôi diễn ra rất thuận lợi. Đêm tân hôn đó, tôi biết cả hai đều mong chờ từ rất lâu rồi, chỉ là không ngờ nó lại trở nên ám ảnh thế.

Sau khi xong xuôi công việc thết đãi khách ở trung tâm tiệc cưới, anh dẫn tôi về căn phòng tân hôn với đủ rượu nến lung linh. Chúng tôi đã cùng nhau uống những ly rượu vàng rồi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy. Anh đã bịt mắt tôi lại và nói muốn dành cho tôi điều bất ngờ.

Tôi hồi hộp lắm, không ngờ người đàn ông chín chắn này lại lãng mạn vậy. Thế nhưng dưới ánh đèn ngủ mờ vàng, tôi vẫn kịp nhận ra trước mắt mình là một hộp đồ, nào là dây thừng, nào là vải đen bịt mắt, có cả roi da...

(Ảnh minh họa)

Tôi cố nở nụ cười rồi giả vờ hỏi anh thì nhận được câu trả lời:

"Đúng thế. Đêm nay anh và em sẽ dùng tất cả những thứ này. Em có muốn vào nhà vệ sinh chuẩn bị chút không?"

Anh bỗng hiện nguyên hình là gã đàn ông gia trưởng và có những sở thích quái gở trong chuyện giường chiếu. Anh muốn tôi phải là người phục vụ anh, "vật thí nghiệm" cho những trò chơi ái tình đó.

Ban đầu anh ghì lấy tôi rồi với lấy đoạn dây thừng trói tay tôi lại. Tôi hoảng loạn vô cùng và xin anh đừng làm vậy vì tôi chưa sẵn sàng nhưng những lời nói của tôi dường như không có nghĩa lý gì với anh.

Bao lâu bên nhau, chưa bao giờ tôi thấy sợ nụ cười và ánh mắt của anh đến thế. Nước mắt giàn giụa, tôi phải cố lắm mới lừa được anh đi tắm lại rồi ôm lấy bộ quần áo chạy ngay ra khỏi nhà trong bộ dạng hai tay còn chưa được cởi trói.

Không biết phải đi đâu vào đêm tân hôn này. Nhà thì dĩ nhiên tôi không dám về nên đành bảo anh tài xế taxi dừng xe cho vào một khách sạn. Tôi phải làm thế nào với người chồng bạo dâm, có sở thích quái gở này đây. Anh thật sự là một người hoàn hảo nếu như ...

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP