Cuộc sống

Đêm tân hôn chưa kịp mặn nồng đã bị chồng gầm lên vì dấu vết nơi nhạy cảm

Tất cả chỉ là chuyện đã qua trong quá khứ. Chẳng lẽ với anh chuyện ấy quan trọng đến thế sao?

Chúng tôi từng là bạn học cùng lớp những năm cấp 2. Sau bao năm trải qua những thăng trầm của cuộc sống, tôi và Hoàng đã gặp lại nhau.

Trước đó chúng tôi chỉ là những người bạn thông thường học chung lớp. Tôi và Hoàng lên cấp 3, đại học rồi cũng không liên lạc gì với nhau. Trong thời gian đó, tôi đã có một vài mối tình, ngắn có, dài cũng có. Nhưng sau cũng cũng chẳng đi đến đâu. Người nhiều tuổi thì suy nghĩ khác biệt mà người ít tuổi quá thì nông nổi, trẻ con.

Hoàng thì học đại học xong là lên đường đi du học ở nước ngoài 2 năm. Chúng tôi chẳng ai nói với nhau nhưng bản thân đều hiểu chuyện người yêu cũ là điều cũng dĩ nhiên. Có ai ở tầm tuổi này mà chưa một mối tình vắt vai.

Cho tới dịp Trung thu năm ngoái, chúng tôi gặp lại nhau tại một buổi họp lớp. Ngồi trò chuyện bên nhau, chúng tôi mới nhận ra sau ngần ấy năm gặp lại chúng tôi vẫn như những đứa trẻ cấp 2 năm nào. Đó cũng là lúc Hoàng thổ lộ trước đây từng có thời gian thích thầm tôi nhưng không dám nói. Tình cảm này cậu ấy còn mang theo suốt những năm cấp 3.

Sau buổi gặp đó chúng tôi trao đổi số điện thoại và liên lạc lại với nhau. Hai đứa giờ đều là người lớn nên những câu chuyện cũng có phần thoải mái hơn. Hoàng mới chia tay bạn gái được hơn 4 tháng, tôi thì đã gần 1 năm lẻ bóng. Một thời gian nói chuyện qua lại, chúng tôi chính thức thành một đôi.

Chuyện tình cảm của hai đứa nhanh chóng đến tai bố mẹ hai bên. Vì đều đã ở độ tuổi không còn trẻ nên bố mẹ chúng tôi đều mong hai đứa sớm lập gia đình. Bên nhau chưa được lâu nhưng dù gì chúng tôi đã có nền tảng những năm học cùng nhau. Vậy là một đám cưới nhanh chóng được diễn ra dù hai đứa chưa chính thức yêu được một năm.

Mọi thứ đến quá nhanh. Chúng tôi ai cũng bận bịu với công việc riêng, nay lại thêm đủ thứ việc từ chụp ảnh cưới, váy cưới, địa điểm cưới ... nên gần như chúng tôi chẳng có thời gian bên nhau nhiều. Thôi thì cũng mừng cho cái sự thoát ế của mình. Đâu phải ai cũng tìm được một nửa kia thuận lợi đến vậy như tôi đâu.

(Ảnh minh họa)

Hoàng từng đi du học nhưng suy nghĩ có phần khá gia trưởng. Vì thời gian bên nhau chưa được bao đã tiến tới kết hôn nên chúng tôi quyết định giữ gìn cho đêm thiêng liêng ấy. Chẳng phải hai đứa còn ngây thơ mà đơn giản một phần do công việc quá bận khiến chúng tôi lu bu cả ngày.

Ngày cưới rồi cũng đến. Chúng tôi trao cho nhau chiếc nhẫn đánh dấu một mốc son của cuộc đời. Bạn bè của hai đứa đến rất đông, nhất là lũ bạn cấp 2, chúng không quên trêu đùa liệu có phải tôi "ăn kem trước cổng" nên phải cưới vội không. Kể cũng khổ, chưa được miếng nào đã bị mang tiếng thế.

Đêm tân hôn, sau những thủ tục kiểm tiền mừng chúng tôi đi tắm rửa để chuẩn bị cho một đêm đầy ý nghĩa. Đêm nay là đêm đầu tiên chúng tôi bên nhau với tư cách vợ chồng. Tôi đã khoác chiếc áo choàng bằng vải lụa trông rất quyến rũ mà lũ bạn thân tặng. Anh cũng rất hào hứng, thậm chí còn rủ tôi tắm uyên ương cho thêm phần nóng bỏng.

Cả ngày đứng trên đôi giày cao gót, khoác trên mình bộ váy cưới chẳng mấy thoải mái nên tôi cũng thấm mệt, hẹn anh hôm khác còn hôm nay tắm thật nhanh để còn "lâm trận". Vừa từ phòng tắm bước ra, tôi đã thấy chồng nằm chờ trên giường với khuôn mặt đầy chờ đợi, háo hức.

Chưa chờ tôi sấy tóc rồi làm 1001 thủ tục khác, anh đã lao tới tôi hôn ngấu nghiến, tay không quên bật đèn ngủ mờ ảo để thêm phần hưng phấn. Thế nhưng trong cơn đê mê, khi tôi còn đang chìm đắm trong những cái hôn, sự mơn trớn thì anh chợt gầm lên.

"Cái đó có nghĩa là gì?"

Anh vừa nói vừa chỉ tay vào hình xăm trên ngực tôi. Tôi đã từng xăm tên người yêu cũ. Tôi đơn giản nghĩ đó là một kỷ niệm đáng trân trọng nên cũng không có ý định phải xóa đi bằng được. Chỉ là tôi không ngờ anh lại phản ứng mạnh như vậy.

"Xăm tên thằng đó trên ngực cơ à. Vậy chắc hai người cũng no xôi chán chè với nhau rồi phải không. Lại còn cởi đồ ra để cho người khác xăm lên đấy, trước sự chứng kiến của bao người lạ cơ à".

(Ảnh minh họa)

Tất cả đó đều là chuyện đã qua, là thứ mà tôi đã xếp vào quá khứ. Vậy mà giờ đây khi đã là vợ chồng, anh lại lôi chuyện đó ra và mạt sát tôi sao.

Tôi khóc như mưa khi vừa nghĩ tủi thân và sợ. Anh như một con người khác hoàn toàn với những biểu hiện thường ngày. Đêm đó chúng tôi đã không hề động vào người nhau. Tôi đã chờ rất lâu để anh có thể bình tĩnh hơn để giải thích. Anh không còn nóng nảy như trước nhưng giờ đây tôi thật sự thấy hoang mang về cuộc hôn nhân mới bắt đầu được một ngày này.

Tác giả: Diệp Thảo

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP