Giải trí

Đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc thiếu vắng 1088, HAT

Hai nhóm nhạc từng gắn bó với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc sẽ không có mặt trong đêm diễn kỷ niệm 18 năm của nam ca sĩ "Thà rằng như thế".

Sau hơn 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong con đường nghệ thuật của mình. Nam ca sĩ khẳng định đây là chặng đường đủ dài với nhiều thăng trầm để được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp nghệ thuật.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy kể khi nghe Ưng Hoàng Phúc bày tỏ ý định làm live show vào cuối năm ngoái , anh nghĩ đàn em chỉ "chém gió” cho vui. Không ngờ, bà xã kiêm quản lý của Ưng Hoàng Phúc là cựu người mẫu Kim Cương âm thầm chốt lịch với nhà hát.

Quang Huy đảm nhận vai trò đạo diễn cho live show đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: Thanh Nhàn

Theo Quang Huy, nhờ Ưng Hoàng Phúc có một người "sếp" rất tận tâm nên đã đốc thúc cả hai bắt tay vào công việc cho đúng tiến độ.

Điều khá đáng tiếc là đêm nhạc kỷ niệm của Ưng Hoàng Phúc sẽ không có màn tái hợp của nhóm nhạc nam đình đám một thời 1088. Giọng ca Thà rằng như thế giải thích việc hội tụ đầy đủ 4 thành viên còn lại trong nhóm tham gia đêm diễn là quá khó.

Bởi hiện tại mỗi thành viên 1088 đều có công việc, sự nghiệp riêng. Hai ca sĩ Điền Thái Toàn và Nhất Thiên Bảo hiện ở Mỹ với gia đình và ngừng công việc ca hát đã lâu.

Bà xã của nam ca sĩ - cựu người mẫu Kim Cương - lui về phía sau để làm vai trò quản lý. Ảnh: Thanh Nhàn.

Nhóm nhạc nữ HAT từng hợp tác thành công với Ưng Hoàng Phúc cũng không thể xuất hiện trọn vẹn. Lương Bích Hữu kẹt lịch đi Mỹ, không thể sắp xếp góp mặt.

Hai thành viên còn lại của HAT phiên bản đầu tiên là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh sẽ biểu diễn với vai trò ca sĩ solo, lần lượt kết hợp với nhân vật chính.

Bên cạnh đó, live show có sự tham gia của ca sĩ Quang Dũng, Thu Minh, Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Ưng Hoàng Phúc , Đêm nhạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP