Hà Tĩnh ngày nay

Đêm nay MC Phan Anh dự chương trình truyền hình ‘Oằn mình chống lũ’

Một chương trình truyền hình trực tiếp sẽ được thực hiện ngay tâm lũ xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vào 20h đêm 23/10; MC Phan Anh cũng có mặt tham dự.

Chương trình truyền trực tiếp “Oằn mình chống lũ” do VTV8, Đài Truyền Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh thực hiện tại xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ngoài sự có mặt của đại diện tỉnh Hà Tĩnh, QK4, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương, MC Phan Anh cũng được mời tham dự.

Chương trình nhằm đánh giá những nố lực của người dân trong vùng lũ đã vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống; đồng thời ghi nhận vai trò của các nhà từ thiện, doanh nghiệp, các đoàn thể và chính quyền địa phương trong quá trình giúp đỡ người dân nơi đây vươn lên, gượng dậy sau lũ.

Qua đó, BTC và đại diện chính quyền kêu gọi các nhà hảo tâm trong mọi miền, hướng về đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh nói chung và người dân tâm lũ Phương Mỹ nói riêng.

Chiều 23/10, Phan Anh đã trở lại Phương Mỹ để khảo sát cho chuyến từ thiện tiếp theo tại đây. Ảnh: Vũ Hoàng

Được biết, chiều 23/10, MC Phan Anh đã có mặt tại xã Phương Mỹ lần thứ 2 để khảo sát về tình hình khó khăn; nắm bắt những nhu cầu thiết yếu, nhằm hỗ trợ người dân trong giai đoạn tiếp theo một cách thiết thực hơn.

Trước đó, chiều ngày 19/10, MC Phan Anh cùng các thành viên trong nhóm thiện nguyện đã trực tiếp đến xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để chia sẻ, động viên, nói chuyện và trao quà cứu trợ cho nhân dân vùng lũ.

Tại đây, MC Phan Anh và nhóm thiện nguyện của mình đã trao 600 suất quà cho người dân địa phương. Mỗi suất quà, ngoài 1 triệu đồng tiền mặt, còn kèm theo các nhu yếu phẩm: Quần áo, lương thực, thuốc men…

Cao Uyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP