Giải trí

Đêm hội chân dài 7 lấy ảnh nude làm thiệp mời

Lấy chủ đề "Gotham dream", chương trình tiếp tục gây sốc khi gửi thiệp mời với ảnh nude của nhiều model, kèm tờ 2 USD mang ý nghĩa may mắn.


Nếu năm 2012, Đêm hội chân dài khiến công chúng xôn xao với màn xuất hiện của Ngọc Trinh trong đôi cánh thiên thần nhảy múa trên sân khấu, thì năm nay, đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ mang đến nhiều thú vị hơn.

Đêm hội chân dài 7 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đêm 20/5, trên sàn catwalk dài hơn 40m. Theo dự kiến, sẽ có 3 bộ sưu tập thời trang được giới thiệu đến công chúng, trong đó, không thể thiếu những bộ cánh kiểu thiên thần Victorias Secret nóng bỏng. Mở màn cho đêm diễn sẽ là video clip được chăm chút, đầu tư quay hình tại Mỹ.

Ê-kíp trên đất Mỹ.

Giám đốc công ty Venus – Vũ Khắc Tiệp – khoe về thiệp mời Đêm hội chân dài 7: “Đó sẽ là một thiệp mời đẹp và ấn tượng nhất mà bất cứ ai nhận được. Đặc biệt mỗi thiệp mời gửi cho khách sẽ kèm theo tờ 2USD may mắn”.


MC Kỳ Duyên sẽ tiếp tục được mời xuất hiện với vai trò dẫn dắt cho chương trình năm nay. Tham gia trình diễn trong Đêm hội chân dài 7 là những người mẫu nổi tiếng như Thái Hà, Ngọc Trinh, Ngọc Oanh, Hoàng Gia Ngọc, Minh Vương, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Kiều Ngân, Andrea… cùng một số người mẫu đến từ các nước.


Hình ảnh thiệp mời độc đáo của chương trình:






Trương Quốc Phong


Theo Infonet

  Từ khóa: Đêm hội Chân dài , Nude

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP