Du lịch

Dễ thôi, bí quyết để trẻ du lịch với gia đình an toàn, vui vẻ đây rồi!

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn có chuyến nghỉ tại khách sạn với trẻ thuận lợi và an toàn.

1. An toàn là trên hết

Hãy nhớ rằng nhiều khách sạn được xây dựng cho khách trưởng thành, chứ không phải du khách trẻ con. Do đó, nếu bạn đi cùng con, hãy cân nhắc mang theo một số đồ cho trẻ nhỏ. Đối với trẻ lớn hơn, bạn hãy nhắc chúng các quy tắc như ở nhà như không mở cửa cho người lạ, không để cửa mở hoặc mở cửa. Bạn cũng đừng để trẻ ở trong phòng khách sạn một mình. Hãy đảm bảo an toàn cho con bạn.

2. Tìm hiểu thông tin khách sạn

Các khu nghỉ mát cao cấp có nhiều tiện ích có sẵn cho du khách. Mong muốn làm hài lòng ngay cả những khách du lịch nhỏ nhất, nhiều khách sạn cung cấp thú nhồi bông, sách màu, bút chì màu, vịt cao su,.... Một số phòng cũng có phòng trò chơi hoặc thư viện với các trò chơi trên bàn, trò chơi điện tử, câu đố và sách mà bạn có thể mượn trong thời gian lưu trú. Bạn hãy hỏi nhân viên khách sạn những thứ mà mình cần.

3. Phải rõ ràng khi đặt phòng

Nếu bạn cần giường cũi, hãy hỏi khách sạn trước khi đến. Nếu bạn cần tủ lạnh mini để giữ bảo quản sữa vào buổi sáng, hãy xác nhận trước. Bạn cũng nên hỏi về thời hạn tối đa của căn phòng bạn ở; hầu hết các khách sạn đều có một giới hạn và tốt nhất bạn nên biết điều đó để có kế hoạch cho mình. Trong khi bạn đang ở đó, hãy yêu cầu một căn phòng có lối bố trí thân thiện với trẻ em, phòng để quần áo hoặc thậm chí cả phòng tắm lớn có thể chứa giường cũi.

4. Không bỏ lỡ hẹn hò ban đêm

Thành thật mà nói, thật khó để giữ ngọn lửa yêu khi bạn và người bạn đời phải chia sẻ căn phòng với con cái, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội hẹn hò cùng nửa kia trong chuyến đi. Nếu bạn đang đi đến một điểm đến có thời tiết ấm áp, hãy chọn một căn phòng có hiên hoặc sân trong. Nếu bạn muốn ở lại trong nhà, hãy để ánh đèn mờ khi những đứa trẻ đi ngủ và cùng người ấy xem phim hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức một bữa tối muộn trong ánh nến lãng mạn.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP