Cộng đồng mạng

Hai thiếu nữ váy trắng tinh khôi đang vi vu đi ăn cưới thì lao xuống ruộng

Sự việc xảy ra tại khu vực ngoại ô thành phố Hải Dương. Dù lấm lem nhưng cả 2 cô gái vẫn giữ nguyên thần thái, không hề bị bùn đất làm suy giảm ý chí bánh bèo.

Hôm nay, anh chàng có tên Vũ Đắc Nhiệm đăng tải trong group Facebook Ký sự đường phố hình ảnh hai cô gái đi xe liberty ngã xuống một ruộng lúa kèm theo dòng trạng thái "Đám cưới về vui quá các ông ơi. Váy vóc các kiểu thế kia mà đi mò ốc thì tội". Có thể thấy cả 2 bạn nữ đều rất xinh đẹp, ăn mặc chỉn chu nhưng trên khuôn mặt vẫn còn nét hốt hoảng, thất thần vì cũ ngã vừa rồi. Rất may có nhiều thanh niên đã đến giúp các cô kéo chiếc xe từ dưới ruộng lên bờ.

Các vụ đi xe máy phi xuống ruộng không còn là điều hiếm thấy nữa, đa số đều là do đàn ông con trai điều khiển phương tiện, uống rượu hoặc phóng nhanh nên ngã. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà hôm nay có 2 cô gái xinh đẹp cũng lại phải "tắm bùn" cùng xe máy thế này.

Các bạn trai giúp hai cô gái tội nghiệp kéo chiếc xe máy từ dưới rộng lên.

Cô bạn đang ngồi bệt dưới đất, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Có xe dâu bên cạnh, có lẽ đang chuẩn bị đi đưa hoặc đón dâu thì...

Lấm hết cả nửa thân, trông vừa thương vừa buồn cười.

Con gái vốn sinh ra chân yếu tay mềm, xử lý tình huống kém hơn con trai mà lại còn mang giày cao gót nữa thì dễ ngã lắm. Tội chưa, hai bộ đồ trắng về giặt làm sao cho sạch. Tuy cảm thấy rất đáng thương nhưng cư dân mạng không thể nhịn cười trước những hình ảnh này:

"Biết là quá đáng nhưng em không thể nhịn được cười. Cái đường to chình ình mà bả lao xuống ruộng rồi nhìn cái mặt như mất của vậy. Hài quá, ha ha", tài khoản Xuân Quỳnh bình luận.

Facebook Xuân Chung dí dỏm viết: "Bán xăng cho phụ nữ là một tội ác. Hỏng hết ruộng lúa nhà người ta rồi kia kìa, ai bắt các cô cấy hộ hử".

Tác giả: Mai Mai

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP