Xã hội

Để lại thư tuyệt mệnh, thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Nhân viên nhà trọ vào phòng lấy tiền tô mì đã phát hiện vị khách treo cổ trước cửa phòng tắm, để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Báo Công an nhân dân đưa tin, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đang phối với hợp với các phòng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh nhân thân nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ H.B (Khóm 1, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

Lúc 11h ngày 17/11, người này đi xe máy đến nhà trọ H.B thuê phòng nghỉ trưa và nhờ nhân viên nhà trọ kêu giúp tô mì gói và chai nước suối đem vào phòng. Nhân viên nhà trọ vào phòng lấy tiền tô mì thì phát hiện vị khách đã treo cổ trước cửa phòng tắm tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Sự việc được trình báo ngay đến công an địa phương. Người này trước khi treo cổ có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Cách đây gần 1 tuần, một vụ việc tương tự xảy ra ở quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Thông tin trên Vietnamnet, tối 11/11, một người bạn đến phòng trọ của Nguyễn Xuân Đ. (SN 1994, ngụ huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) ở đường Phú Xuân 5 (phường Hòa Minh) chơi thì phát hiện hiện Đ. tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây nịt quần.

Công an phường Hòa Minh cùng đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP