Cộng đồng mạng

Để lại "đơn xin chết" rồi nhảy cầu tự tử, thanh niên khiến dân tình phẫn nộ khi đọc nội dung bên trong

Màn nhảy cầu giả nhằm mục đích tăng lượt theo dõi cho kênh YouTube của thanh niên Nam Định khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, MXH xôn xao với câu chuyện thanh niên giả nhảy cầu ở Đò Quan (Nam Định). Cụ thể, anh chàng này có tên H.N.K đã tạo hiện trường giả, đặt trên cầu một lá thư tuyệt mệnh, đôi dép cùng chiếc kính rồi biến mất.

(Ảnh chụp màn hình)

Gia đình vô cùng hốt hoảng và kêu gọi mọi người tới giúp sức. Nhiều người đi đường cũng đã dừng lại, cố gắng giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, trong khi mọi người vẫn đang tích cực tìm kiếm thì phát hiện anh chàng đang ngồi uống nước ngọt dưới chân cầu.

Sau 1 hồi tìm kiếm mọi người đã phát hiện ra thanh niên này đang ngồi dưới chân cầu uống nước ngọt.

Đặc biệt, đọc tới "đơn xin chết" của anh chàng ai nấy không khỏi phẫn nộ bởi mục đích nhảy cầu giả chỉ nhằm câu sub (theo dõi) cho kênh Youtube: "Tôi tên là H.N.K. Hôm nay tôi làm đơn này vì tôi cay thằng cháu YouTube. Tôi đã làm YouTube 1 năm nay mà vẫn chưa nhận được tiền. Hy vọng tất cả mọi người đọc tới đây hãy ghé qua kênh YouTube W.Đ để cứu sống tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn".

Thanh niên Nam Định tạo hiện trường giả nhảy cầu và để lại thư "xin chết". Nhưng đọc nội dung trong đó ai cũng bức xúc vì phát hiện mục đích nhằm câu like.

Khi tìm hiểu thêm thì kênh YouTube W.Đ đã được bật chức năng kiếm tiền và chủ sở hữu thật sự tên là T.Đ (18 tuổi, quê Nam Định) chứ không phải H.N.K.

Trên kênh W.Đ clip đầu tiên đăng tải từ tháng 10/2018, đến ngày 27/6/2019, anh chàng mới khoe ra ngân hàng nhận tiền từ YouTube. Nhưng đáng nói, số tiền mà T.Đ nhận được sau gần 1 năm miệt mài tập tành làm YouTube chỉ là 200k. Mỗi video trên kênh chỉ được khoảng vài trăm và không có video nào quá 2000 lượt xem.

Hiện tại, chưa rõ thực hư câu chuyện này thế nào. Tuy vậy, đa phần dân mạng đều cho rằng đây là chiêu trò nhằm mục đích câu like của thanh niên Nam Định và lên án gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn hô hào vào report kênh YouTube W.Đ.

(Ảnh chụp màn hình)



Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP