Thể thao

Đè bẹp Derby County, MU thẳng tiến tứ kết FA Cup

MU đánh bại Derby County 3 bàn không gỡ để có mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất FA Cup.

Cuộc so tài giữa Manchester United và Derby County được chú ý với dấu gạch nối mang tên Wayne Rooney. Thủ quân huyền thoại của MU vừa trở lại nước Anh để khoác áo Derby, song ở trận đấu tái ngộ đội bóng cũ đêm qua, Rooney chỉ chơi máu lửa, nhiệt tình, chứ không tạo ra khác biệt trên bảng tỷ số.

Bởi với đội hình gần như mạnh nhất, Quỷ đỏ chơi áp đảo, không cho Derby cơ hội nào để chống trả. Đội bóng áo trắng chỉ chơi tốt trong nửa đầu hiệp 1, tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trước khi bị MU nhấn chìm.

Rooney tả xung hữu đội giữa hàng tiền vệ MU.

Phút 33, Luke Shaw tung cú đá chạm lưng Jesse Lingard, bóng đi đổi hướng rót vào thẳng khung thành MU. Trước khi hiệp 1 khép lại, đến lượt Odion Ighalo lập công, giúp đội bóng của HLV Ole Solskjaer bước vào giờ nghỉ với cách biệt hai bàn.

Hàng tiền vệ MU với nhạc trưởng Bruno Fernandes đã chơi hay, liên tục làm khổ hàng phòng ngự Derby. Đội bóng thành Manchester chơi thong dong trong hiệp 2, nhưng cũng kịp có thêm một pha lập công nữa. Người ghi bàn vẫn là Ighalo. Đây là bàn thắng thứ ba của tân binh chuyển đến từ Trung Quốc cho MU.

Đánh bại Derby 3-0, MU vào tứ kết FA Cup. Nửa đỏ thành Manchester sẽ chạm trán Norwich City - đội vừa loại Tottenham của Jose Mourinho trên chấm luân lưu.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Derby County , fa cup , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP