Giải trí

Đây là phản ứng không ngờ của Phan Thành giữa tâm điểm ồn ào Thúy Vi - Midu

Anh chàng viết rằng, ''nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay''.

Những ngày gần đây, Midu và Thúy Vi hẳn là 2 cái tên ”chiếm sóng” nhiều nhất trên mạng xã hội. Mọi sự bắt nguồn từ một bài báo chụp được cảnh ”đụng mặt” nhau một cách gián tiếp của hai kiều nữ này trong quán cafe. Sau đó, Midu đã lên tiếng ”tố” Thúy Vi dàn cảnh, rồi Thúy Vi cũng không vừa khi đáp trả lại gay gắt lời tố của đàn chị.

Thúy Vi và Midu vừa có một cuộc đụng độ hiếm có trong showbiz.

Tạm gác lại một bên mâu thuẫn của các người đẹp và tự hỏi, lúc này, Phan Thành có cảm giác gì khi chứng kiến 2 bóng hồng từng đi qua đời mình ”khẩu chiến”? Chẳng cần để cư dân mạng chờ lâu. Mới đây, Phan Thành đã có một bài chia sẻ khá dài trên mạng xã hội đầy ẩn ý khi kể lại đoan hội thoại giữa anh và bạn gái mới - người mà dân tình đang chắc chắn 99% là hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Bài đăng mới nhất của Phan Thành.

Trong bài đăng của mình, Phan Thành cho biết mình không cảm thấy buồn phiền gì trước ồn ào những ngày vừa qua. Anh chàng còn tự cho rằng mình may mắn, vì ”Nếu 2 năm trước những điều đó ko xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay”. Điều này được cho rằng ám chỉ sự cố cách đây hai năm khi anh bị phát hiện là ”qua lại” với hot girl Cà Mau khiến Midu phải nói lời chia tay.

Cuối cùng, Phan Thành nói với bạn gái những lời ngọt ngào, biết ơn, vì nhờ có những sóng gió, mà anh đã tìm được cô. Về phần cô bạn gái, khi được hỏi: ”Ở bên anh, em phải chịu bao nhiêu áp lực vì sai lầm trước đây của anh. Em có thấy buồn phiền và mệt mỏi không?”, cô gái này đã trả lời: ”Em không, vì em hiểu anh đã phải đi qua quãng đường như thế nào trước khi anh bước vào trái tim em. Và em thật sự hạnh phúc với điều ấy”.

Bài viết kết thúc với từ viết tắt T&T, càng khiến người đọc thêm tin rằng nữ chính trong câu chuyện chính là Xuân Thảo. Tương tự, cách đây mấy ngày, Phan Thành cũng đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt và viết ngắn gọn T&T

Phan Thành không ngần ngại giấu diếm việc mình đã có người yêu mới.

Không biết Midu và Thúy Vi lúc này đang có cảm giác gì, khi Phan Thành gọi quá khứ của anh là ”sai lầm”, và cho rằng chuyện cắt đứt với cả hai nàng hot girl này là ”may mắn” nhỉ?

Xin được trích nguyên văn bài viết của Phan Thành.

Em: Anh…….

Anh: Sao đó ?

Em: Em hỏi này nha, bữa giờ nhiều chuyện xảy ra, anh có buồn phiền gì không?

Anh: Sao lại buồn, anh đang rất vui vẻ hạnh phúc mà.

Em: Có thật là anh không buồn hay khó chịu gì không?

Anh: Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều. Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối, anh trưởng thành hơn, cứng cáp và bản lĩnh hơn. Nhưng quan trọng nhất là gì em biết không?

Em: Là gì anh?

Anh: Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu 1 ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là 1 người đàn ông đúng nghĩa, 1 người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được.

Anh: Nhưng mà anh hỏi em nè, ở bên anh, em phải chịu bao nhiêu áp lực vì sai lầm trước đây của anh. Em có thấy buồn phiền và mệt mỏi không ?

Em: Em không, vì em hiểu anh đã phải đi qua quãng đường như thế nào trước khi anh bước vào trái tim em. Và em thật sự hạnh phúc với điều ấy.

Cám ơn em đã đến với cuộc đời anh….T&T

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP