Thể thao

David Luiz hài lòng với tân huấn luyện viên Maurizio Sarri

Chỉ một ngày sau khi sa thải HLV Conte, Chelsea bổ nhiệm ngay huấn luyện viên mới, ông Maurizio Sarri. Hậu vệ David Luiz tỏ ra vui mừng và hài lòng với người thầy mới này và anh không muốn rời sân Stamford Bridge.

Hậu vệ người Brazil David Luiz không được trọng dụng dưới thời của ông Conte nhưng anh đã có cơ hội trở lại đội hình chính khi huấn luyện viên Sarri lên thay thế. Nhiệm kỳ của Sarri bắt đầu bằng hai chiến thắng trước Perth Glory ở Australia và Inter ở IC Cup, trong đó, Luiz đã ra sân ở cả hai trận.

David Luiz được trọng dụng dưới thời HLV Maurizio Sarri

Hậu vệ 31 tuổi đến Chelsea năm 2011, 3 năm sau, anh chuyển sang chơi cho Paris Saint-Germain và quay về Chelsea vào năm 2016. Giờ đây, Luiz quyết tâm ở lại đội bóng thành London Chelsea.

“Khi quyết định trở về đây từ Paris Saint-Germain, tôi muốn thành công ở Premier League cùng với Chelsea. Tôi rất hài lòng với nơi này”, Luiz chia sẻ.

Luiz cũng cho biết thêm: “Tôi thích chiến thuật của Sarri. Chúng tôi đẩy đội hình lên cao và sở hữu bóng một cách đầy kỹ thuật. Mỗi ngày, ông ấy đều nỗ lực giúp chúng tôi thích nghi với chiến thuật mới”.

“Các bạn biết đấy, tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình Chelsea. Đây là công việc tốt nhất thế giới. Sarri rất bao dung. Chúng tôi hạnh phúc khi được cố gắng hết sức mình vì công việc này”.

Maurizio Sarri là mẫu huấn luyện viên tuyệt vời giống Alex Ferguson

Chiến lược gia Maurizio Sarri từng được ca ngợi là mẫu huấn luyện viên tuyệt vời gợi nhớ về huấn luyện viên Alex Ferguson hoặc Arrigo Sacchi trước đây. Sarri không rao giảng lý thuyết cứng nhắc và ưa chỉ trích mà ngược lại, những cuộc chia sẻ trên sân tập, trong phòng thay đồ, giữa giờ nghỉ trong mỗi trận đấu là phương pháp dẫn dắt thú vị mà ông áp dụng.

Vì thế, không có gì khó hiểu khi David Luiz thật sự muốn gắn bó với Chelsea và người thầy mới này.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP