Giải trí

Đầu năm, Kim Tae Hee và Bi Rain ngọt ngào du lịch Nhật Bản

Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain những ngày đầu năm khi du lịch ở xứ hoa anh đào vừa được tiết lộ.

Ngày 20/2, hình ảnh của cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc Kim Tae Hee và Bi Rain tại Nhật Bản được người hâm mộ chia sẻ.

Người này bắt gặp vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain tại một cửa hàng bánh ngọt ở Tokyo, Nhật Bản hôm 16/2. Cặp đôi xuất hiện ngọt ngào bên nhau và diện đồ đôi. Bi Rain đã từ chối khéo lời đề nghị chụp hình và mong fan thông cảm vì muốn giữ kín thông tin chuyến du lịch riêng tư của hai vợ chồng.

Kim Tae Hee và Bi Rain du lịch Nhật Bản ngày đầu năm.

Người hâm mộ này còn cho hay Bi Rain và Kim Tae Hee rất ngọt ngào, vui vẻ khi ở bên nhau. Nam ca sĩ liên tục trêu chọc vợ và nắm tay Kim Tae Hee thoải mái. Không nhìn thấy con gái 4 tháng tuổi đi cùng cặp đôi nên đây có thể là chuyến du xuân chỉ của riêng hai vợ chồng.

Bi Rain nổi tiếng là ông chồng chiều vợ.

Bi Rain và Kim Tae Hee là hai nghệ sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc. Cặp đôi tổ chức một lễ cưới riêng tư, bí mật vào ngày 19/1/2017. Hôn lễ của cặp đôi được thực hiện trong một nhà thờ nhỏ, nơi cả hai thường xuyên đến lễ, váy cưới cũng là do Kim Tae Hee tự tay may.

Ngày 25/10, Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng trong sự vui mừng của Bi Rain. Anh còn khoe con gái có đôi mắt hai mí xinh xắn của mẹ.

Kim Tae Hee ít khi xuất hiện trước công chúng sau khi làm lễ cưới và sinh con. Nữ diễn viên tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình và con gái. Hiện tại, cô cũng chưa có kế hoạch quay trở lại làng giải trí.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Bi Rain , Kim Tae Hee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP