Pháp luật

Dấu hiệu bất thường trong cái chết của nữ công nhân trẻ

Liên quan đến cái chết bất thường của nữ công nhân, quê ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang gây chấn động trong dư luận địa phương, theo nhận định ban đầu thì nạn nhân nghi bị sát hại. Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an huyện Nga Sơn điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nữ công nhân được phát hiện tử vong bất thường trên đường đi làm về là chị Đào Thị Thu Trang (SN 1999, ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa).

Chị Trang gặp nạn khi đang trên đường đi làm về

Được biết, chị Trang đang làm công nhân cho một công ty may trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn. Vào khoảng 18h30 ngày 10/11, chị Trang điều khiển xe máy từ công ty về nhà. Qua tìm hiểu, tuyến đường từ công ty về nhà chị Trang dài khoảng 7km.

Đến khoảng 19h cùng ngày, người dân thôn 8, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn phát hiện một cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên tuyến đường liên xã, đoạn qua địa bàn thôn 8, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn.

Chiếc xe máy của nạn nhân đi cũng được phát hiện nằm bên lề đường. Theo ghi nhận tại hiện trường, đây là đoạn đường bằng phẳng, không có chướng ngại vật trên đường. Thời điểm phát hiện nạn nhân, đoạn đường vắng người qua lại, trên đường không có đèn điện sáng.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, người dân sống gần khu vực hiện trường có nghe tiếng động lớn vang lên, tiếp đó là tiếng xe vù ga. Khi mọi người chạy ra thì thấy một cô gái đã nằm bất động cạnh chiếc xe máy.

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân

Thời điểm phát hiện, cô gái vẫn còn co giật, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Người dân phát hiện trên người nạn nhân có đeo bảng tên nơi làm việc nên đã xác định được danh tính và báo về công ty để liên lạc cho gia đình.

Điều bất thường trong cái chết của cô gái trẻ là ở trên cổ nạn nhân có vết thương nghi do bị tác động bởi vật sắc nhọn. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nga Sơn đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Trước những dấu hiệu bất thường từ cái chết của nạn nhân, thông tin vụ việc được báo lên Công an tỉnh Thanh Hóa. Cơ quan pháp y, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngoài vết xây xước ở trán, thì trên vùng cổ bên phải nạn nhân có một vết thương xuyên sâu vào trong, máu chảy nhiều.

Tại vị trí vết thương trên vùng cổ nạn nhân, có vết rách xuyên thấu qua áo ấm của nạn nhân nghi do vật sắc nhọn gây ra

Cũng theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm phát hiện vụ việc trên, những nhân chứng tìm điện thoại của nạn nhân để liên lạc cho người nhà. Tuy nhiên, trên người và trong cốp xe máy của nạn nhân không phát hiện có điện thoại.

Về phía người nhà nạn nhân, sau khi nắm bắt thông tin cũng đã liên lạc vào số điện thoại của nạn nhân nhưng không liên lạc được. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng không phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân, sau khi học hết cấp 3, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị Trang không tiếp tục học lên. Trong khi đó, bố mẹ do sức khỏe yếu nên không lao động nặng nhọc được. Chị Trang mới đi làm công ty may được khoảng hơn một tháng nay.

Bà con hàng xóm đến chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình nạn nhân

Cũng theo người nhà cho biết, sau khi phụ giúp bố mẹ làm xong mùa cói, thì chị Trang đi làm công nhân để có thêm thu nhập cho gia đình. Chị Trang cũng mới mua chiếc điện thoại trả góp để liên lạc với gia đình, tuy nhiên, ngay sau khi vụ việc xảy ra thì không còn phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân.

Ở địa phương, chị Trang được nhiều người đánh giá là ngoan hiền, chăm chỉ làm ăn, phụ giúp bố mẹ. Được biết, sau chị Trang còn một cậu em trai năm nay đang học lớp 11. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP