Xã hội

Đấu giá món quà của U23 VN tặng Thủ tướng để ủng hộ người nghèo

Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT&TT phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam (món quà đặc biệt tặng Thủ tướng sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á), Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT&TT phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Quả bóng và chiếc áo đấu giá được các cầu thủ U23 Việt Nam trao tặng Thủ tướng nhân dịp Văn phòng Chính phủ tiếp đón và chúc mừng thành công của đội.

Giá khởi điểm của quả bóng và chiếc áo là 1 tỷ đồng/món. Các tổ chức cá nhân có tư cách pháp nhân, các cá nhân có quyền công dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam đều có quyền tham gia đấu giá. Thời gian đấu giá từ 15h ngày 6-2-2018, kết thúc vào 24 giờ ngày 11-2-2018. Các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá bằng cách:

Gọi điện thoại theo hotline: 096 382 2222 hoặc 0913.214.218.

Qua Bộ LĐ-TB&XH gửi về thư điện tử [email protected].

Qua Trung tâm Tin tức VTV 24 - Đài Truyền hình Việt Nam gửi về hộp thư điện tử: [email protected].

Các tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá đăng ký theo nội dung sau: Tên và địa chỉ, điện thoại; Ngành, nghề kinh doanh (nghề nghiệp đối với cá nhân); Địa chỉ, số điện thoại, số Giấy chứng minh nhân dân của cá nhân hoặc của người đứng đầu đối với doanh nghiệp; Tài khoản; Mã số thuế; Giá tham gia đấu giá (từng sản phẩm hoặc cả 2 sản phẩm). Người trả giá cao nhất trước thời điểm đấu giá kết thúc là người mua được hiện vật bán đấu giá.

Lễ bàn giao hiện vật sẽ được tổ chức trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018. Tổ chức sử dụng toàn bộ kinh phí thu được qua đấu giá sau khi thực hiện các nghĩa vụ theo quy định dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Tân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP