Dòng Sự kiện

Đau đớn tột cùng đám tang 5 người chết cháy

Chiều muộn, đám tang đưa tiễn những nạn nhân bị chết cháy diễn ra trong không khí tang thương tột cùng. Chưa khi nào phố biển vốn nhộn nhịp lại bao trùm một không khí thê lương đến vậy.


Khoảng 2h sáng, ngọn lửa kinh hoàng bùng phát từ tầng 2 của tiệm vàng Đức Anh (tổ 10, khu 3, P.Hồng Gai, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) đã cướp đi sinh mạng của 5 nạn nhân và làm 5 người bị thương. Chủ tiệm vàng là chị Mai Thị Anh và anh Nguyễn Tiến Đức đã phải ôm con trai nhảy từ tầng 3 của ngôi nhà xuống đất để thoát khỏi ngọn lửa.

Vết khói đenhằn trên tường tiệm vàng sau vụ cháy kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 5 người.


Các nạn nhân được xác định bà Nguyễn Thị Tý (SN 1954, mẹ của chị Mai Thị Anh), cháu Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (SN 2005), Nguyễn Tiến Minh (SN 2007) – là con của vợ chồng chủ nhà Nguyễn Tiến Đức – Mai Thị Anh và Mai Tiến Hùng (SN 2002) – cháu của anh Đức.


Chiều muộn cùng ngày xảy ra sự việc, đám tang đưa tiễn những nạn nhân xấu số đã diễn ra trong không khí tang thương tột cùng. Chưa khi nào thành phố biển vốn nhộn nhịp lại bao trùm một không khí thê lương đến như vậy.

Hàng trăm người đến tiễn đưa các nạn nhân xấu số.


Tiếng khóc thương của những người thân nạn nhân vang động cả một khu vực P.Hồng Gai. Đến chia buồn có cả những người không quen biết, nhưng họ cũng xót xa, thương cảm trước số mệnh bạc bẽo của các cháu nhỏ.


Nhìn di ảnh của 3 cháu trai đẹp như thiên thần, cùng với hình ảnh các cháu học sinh lớp 6B1 Trường quốc tế Đoàn Thị Điểm vào viếng bạn, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

Sự việc gây xót xa cho những người dân phố biển.


“Chiều qua tôi vẫn nhìn thấy mấy đứa trẻ còn chơi đùa với nhau, thế mà giờ chúng không còn trên đời nữa, tôi không thể kìm được nước mắt”, bà Liệu, hàng xóm của anh Đức, nghẹn ngào nói. Còn bác Tâm, một người thân trong gia đình thì vừa khóc vừa nói: “Tôi đến đây để cầu siêu cho các cháu đi về nơi vĩnh hằng thanh thản, mấy đứa còn quá nhỏ các chú ơi…”.

Những tấm di ảnh khiến nhiều người rơi nước mắt.


3 cháu nhỏ sẽ được an táng tại nghĩa trang Đèo Sen (P.Hà Khánh, TP.Hạ Long). Sau khi đưa tang cho 3 cháu xong, gia đình tiếp tục tổ chức tang lễ cho bà Nguyễn Thị Tý và cháu Mai Tiến Hùng.


Trong nỗ lực cứu chữa những nạn nhân còn sống, chiều 26/7, đoàn bác sĩ của bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã đến TP.Hạ Long để tiến hành phẫu thuật cột sống cho chị Mai Thị Anh.


Quốc Thái – Lê Tú


Theo Infonet

  Từ khóa: Hạ Long , tử vong , Quảng Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP