Tin trong nước

Đau đớn cha hiếp dâm con ngay tại nhà riêng

Khoảng 20 giờ ngày 29/9/2013, sau khi đi nhậu về nhà riêng của mình tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng; Lê Văn Thống (SN 1976, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vào giường nằm với 03 con ruột của mình, trong đó có bé gái L.T.M (sinh ngày 12/3/2003).

Đi nhậu về, vào phòng nằm với các con. Một lúc sau, người cha nhẫn tâm giao cấu với chính cô con gái ruột của mình.

Sau đó, “máu dê” nổi lên, Thống liền giao cấu với bé M. và bị bé M. kêu đau. Lúc này em gái của M. nằm bên cạnh biết chuyện nhưng vì sợ nên không dám to tiếng.

Người cha mất nhân tính hiếp cả con gái mình cúi gằm mặt tại phiên tòa chiều 16/5. Ảnh H.Q

Đến khoảng giữa tháng 10/2013, bé M. kể lại sự việc bị cha ruột xâm phạm tình dục cho hai bạn học cùng lớp nghe.

Khi nghe xong chuyện tày đình này, ngày 18/12/2013, hai bạn cùng lớp của bé M. đã nói với cô giáo chủ nhiệm. Sau đó cô giáo chủ nhiệm đã nói lại cho bà N.T.L (mẹ của bé M).

Chiều cùng ngày, bà L. đã đưa bé M. lên Công an phường An Hải Tây tố cáo chồng mình đã nhẫn tâm hiếp dâm con gái.

Ngày 19/12, Cơ quan điều tra đã bắt Lê Văn Thống. Tại cơ quan công an, người cha bỉ ổi này đã khai nhận hành vi man rợ của mình.

Bà L. và bé M. đã yêu cầu “yêu râu xanh” Lê Văn Thống bồi thường thiệt hại về vật chất và tổn thất tinh thần 50 triệu đồng nhưng Lê Văn Thống chưa thực hiện nghĩa vụ bồi thường.

Hành vi trên đây của Lê Văn Thống phạm vào tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tại phiên tòa sơ thẩm chiều ngày 16/5, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã tuyên án 18 năm tù đối với bị cáo Lê Văn Thống, đồng thời buộc bị cáo Lê Văn Thống đền bù 50 triệu đồng cho nạn nhân.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP