Thể thao

Đặt mục tiêu vô địch, M.U sẵn sàng ‘thanh lý’ 8 ngôi sao

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cùng ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch thanh lý 8 ngôi sao ngay trong mùa Hè này nhằm xây lại đội hình để phục vụ cho mục tiêu giành chức vô địch Premier League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch xây dựng lại đội hình của M.U.

Theo đó, ngôi sao đầu tiên có khả năng phải rời Old Trafford là đội trưởng Antonio Valencia. Được biết, ngôi sao người Ecuador đã bước sang tuổi 33 và không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Chính vì vậy, kể từ đầu tháng Giêng cho tới nay, anh vẫn chưa được tung ra sân lần nào.

Tiếp đến là Matteo Darmian, một trong những bản hợp đồng có thể nói là thất bại của M.U. Ở mùa giải này, anh mới chỉ ra sân 6 lần và đang có nguy cơ bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trong khi đó, Marcos Rojo và Eric Bailly cũng đang đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi. Bởi cả hai không còn giữ được phong độ, hay mắc những sai lầm đáng trách.

Còn đối với trường hợp của Ander Herrera và Juan Mata, cả hai đều sắp hết hạn hợp đồng. Nhưng cho đến nay, ban lãnh đạo M.U vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ gia hạn với 2 cầu thủ này. Do đó, họ sẽ trở thành cầu thủ tự do chỉ trong ít tháng nữa.

Alexis Sanchez có nguy cơ phải rời M.U trong mùa Hè này.

Ngoài những ngôi sao kể trên thì Alexis Sanchez cũng trở thành một trong những cầu thủ có thể phải chia tay "Quỷ đỏ" bởi đóng góp không tương xứng với mức lương "khủng".

Cuối cùng là Timothy Fosu-Mensah và Axel Tuanzebe khi hai cầu thủ này đang có nguy cơ bị bán đi để mang về một khoản tiền lớn giúp CLB có thêm kinh phí để mua các ngôi sao khác.

Tác giả: BẢO TUẤN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP