Nhà đẹp

Đặt cửa sổ như thế này bảo sao mất lộc, cuộc sống nghèo khổ mãi

Cửa sổ là một bộ phận không thể thiếu trong 1 căn nhà hoàn chỉnh. Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì việc thiết kế cửa sổ còn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Thiết kể cửa sổ cần chú ý tới các yếu tố phong thủy - Ảnh: Minh họa

Chính vì thế khi thiết kế cửa sổ bạn cần đặc biệt chú ý những đặc điểm sau.

- Cửa sổ không đối diện hung địa

Theo phong thủy thì cửa sổ không nên để đối diện nơi như bệnh viện, đền miếu, nhà tang lễ, nghĩa địa, tù ngục, lò mổ, bãi rác... Những nơi này đầy âm khí và chúng có thể theo cửa sổ đi vào trong nhà, gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình.

- Cửa sổ có đường chạy vào

Cửa sổ không nên đặt đối diện với đường dài, chạy thẳng vào. Nếu như cửa sổ có con đường nhìn giống như đâm thẳng vào sẽ giống như một mũi tên đang rẽ không khí xuyên thẳng vào nhà. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng cho gia chủ, nên tránh thì tốt hơn.

- Hai cửa sổ đối diện nhau

Nếu nhà bạn đang ở có 2 cửa sổ đối diện nhau thì cần xem xét lại nhé. Bởi thiết kế này cũng gần giống như cửa sổ và cửa chính đối diện, không có lợi cho việc tích tụ nhân khí, tài khí, dễ hao tài tốn của. Khi đặt hai cửa sổ đối diện nhau khiến tài lộc của gia đình hao hụt, gia chủ dễ sinh ra cãi vã.

- Tầm nhìn cửa sổ bị che khuất

Cửa sổ chính là nơi thu hút ánh sáng tài lộc vào nhà. Vì vậy, bạn không nên để tầm nhìn cửa sổ bị nhà hàng xóm che mất khiến ở bên trong nhà không thể mở rộng tầm mắt gọi là “quái khí bất đáo” tức là sinh khí và tài khí không đến , đương nhiên là bất lợi đối với gia chủ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!


Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Đặt cửa sổ , phong thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP