Video

Đạo chích ôm bao tải đi 'vặt' gương ôtô ở Hà Nội

Chưa đầy một phút, chiếc ôtô đỗ ở lề đường trong đêm đã bị người đàn ông bịt mặt bẻ mất cặp gương chiếu hậu.

Vụ trộm xảy ra rạng sáng 27/3 ở phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn. Trong video, người đàn ông bịt mặt, chạy xe máy đèo theo một bao tải đi trộm gương ôtô. Chưa đầy một phút, chiếc ôtô đỗ ở lề đường đã bị người này bẻ mất cặp gương chiếu hậu.



Sau khi đăng tải, video này đã nhận được chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Ngoài những chỉ trích hành vi trộm cắp của người đàn ông, nhiều người không đồng tình với thái độ chủ quan về việc đỗ xe ở ngoài đường của chủ xe.

Facebook Justin Hai viết: "Ôm cả bao tải đi trộm gương như kiểu thu gom phế liệu thế kia thì quá ghê rồi. Chẳng mấy bữa mà nó xây được nhà. Chủ xe cũng chủ quan quá, để xe ngoài đường vậy khác gì dâng cho trộm cặp gương. Một chiếc gương bây giờ bèo cũng một triệu chứ đâu có ít". Còn Facebook Loan Nguyễn chia sẻ: "Nhìn hắn bẻ gương là thấy chuyên nghiệp rồi. Chỉ có 3 giây, hắn đã vặn được một chiếc. Xem như là một bài học cho chủ xe vì tội đậu ở ngoài đường. Giờ muốn có gương lắp, chịu khó lên chợ giời mà tìm".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP