Pháp luật

Danh tính thi thể cô gái bị sát hại, mất bàn tay trong rẫy cà phê

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ cô gái tử vong trong rẫy cà phê.

Theo Zing, khoảng 9h ngày 30/12, ông Phan Tân (ngụ phường Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) đi thăm rẫy tại thôn 22. Tại đây, ông Tân nghe mùi thối nên đi xung quanh kiểm tra. Khi chủ vườn đi ra phía sau chòi khoảng 40 m thì phát hiện thi thể nữ giới trong tình trạng phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo ông Tân, nạn nhân cao khoảng 1,6 m tử vong trong tư thế nằm ngửa. “Nạn nhân mặc quần jeans dài, áo bị kéo lên đến cổ. Một bàn tay của nạn nhân bị mất”, ông Tân nói.

Chân dung nạn nhân. Ảnh: Infonet

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk cử lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo nhận định của công an, nạn nhân tử vong khoảng 5 ngày.

Đích thân Đại tá Phạm Minh Thắng (Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk) đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ trong rẫy cà phê.

Được biết, thi thể nạn nhân được phát hiện khi đang trong quá trình phân hủy, biến dạng mạnh tại một khu vực dân cư thưa thớt.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Zing

Sau đó, ngày 31/12, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với Infonet, thi thể cô gái được phát hiện trong rẫy cà phê vào ngày 30/12 là chị N.T.T.H., SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Được biết, chị H. mất tích vào ngày 25/12. Sau đó, người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP