Cộng đồng mạng

Danh tính nữ công nhân quá xinh đẹp, cười rạng rỡ 'đốn tim' mọi ánh nhìn

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn màng, nữ công nhân nhanh chóng chiếm sóng MXH.

Mới đây, loạt ảnh một nữ công nhân trẻ cặm cụi làm việc trong nhà máy cơ khí được dân mạng đua nhau truyền tay. Điều đáng chú ý trong những bức ảnh trên đó là nhân vật nữ chính sở hữu nhan sắc khiến vạn người phải ngắm nhìn.

Giản dị trong bộ đồng phục công nhân, tay dính dầu mỡ nhưng gương mặt đẹp như hot girl của cô nàng vẫn đủ sức đốn tim người nhìn. Ngay lập tức, danh tính của nữ công nhân xinh đẹp đã được CĐM tìm ra.

Danh tính của nữ công nhân xinh như hot girl đó là Nguyễn Bảo Thoa, 22 tuổi, quê Bắc Ninh.

Bảo Thoa cho biết cô không phải là nữ công nhân như mọi người biết đến. Loạt ảnh trên được Thoa chụp khi đang thực tập tại xưởng của trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị (Hà Nội).

Nổi đình đám trên mạng xã hội với hình ảnh nữ công nhân, Bảo Thoa khá bất ngờ.

"Đọc được bình luận khen ngợi của mọi người mình rất vui, thậm chí, có những lời nhận xét khiến mình phì cười", Thoa chia sẻ.

Khá nhiều người thắc mắc, một cô gái xinh đẹp, mảnh mai như Bảo Thoa lại theo học trường và ngành thường dành cho "đấng mày râu". Nhưng cô bạn cho rằng, cô đến với trường Xây dựng là một cái duyên và cho đến giờ, cô vẫn cảm thấy đúng đắn khi theo học trường này.

Bảo Thoa vốn là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gần 70.000 lượt theo dõi trên Facebook và mỗi bức ảnh đăng tải thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm.

Bảo Thoa sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai. Cô nàng theo đuổi hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng khiến nhiều người mê đắm.

Ngoài việc học, Bảo Thoa còn làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. Dù được khá nhiều người gợi ý theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn chưa hề có ý định đó.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP