Xã hội

Danh tính người phụ nữ chết trong bể phốt 7 năm mới tìm thấy

Ngày 11/9, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá cho hay qua giám định ADN đã xác định danh tính người chết trong bể phốt được người dân phát hiện ở thị trấn Chuối, huyện Nông Cống hôm 18/3.

Bể phốt của gia đình anh Cường - nơi phát hiện thi thể người phụ nữ

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Nhất (SN 1978, ở xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống, Thanh Hóa). Bước đầu cơ quan xác định nạn nhân tử vong vào giữa tháng 12/2010. Theo người thân và chính quyền địa phương, chị Nhất có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm. Nơi tìm thấy thi thể cách nhà chị chừng 10 cây số. “Nạn nhân có thể bị ngã xuống bể phốt và mất mạng, không có người phát hiện ra”, một điều tra viên nhận định về cái chết của chị Nhất.

Trước đó, chiều 19/3, gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ở tiểu khu Nam Tiến, thị trấn Chuối, huyện Nông Cống,Thanh Hóa) thuê thợ về xây dựng nhà để ở thì bất ngờ phát hiện hộp sọ người trong bể phốt. Tiếp tục hút nước, thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc trong bể. Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan Công an địa phương.

Qua công tác kiểm tra, cơ quan công an xác định đây là bộ hài cốt của phụ nữ cao khoảng 1,55 m, độ tuổi 20-40, hệ thống xương còn nguyên vẹn không phát hiện tổn thương. Sau khi sự việc được thông báo, nhiều người ở khắp nơi đã đến nhận là người nhà của nạn nhân. Tuy nhiên, cơ quan Công an yêu cầu tiến hành các bước thử ADN và điều tra làm rõ sự việc trước khi giao hài cốt của nạn nhân cho thân nhân.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP