Xã hội

Danh tính nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại khuôn viên khách sạn

15 ngày sau khi phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, người thân nạn nhân đã từ Thái Bình vào Hà Tĩnh nhận diện.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên (ảnh BHT).

Sáng ngày 17/8, sau hơn nửa tháng sự việc xảy ra thân nhân người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại vườn cây khách sạn Sinh Thái (tổ dân phố 1 thị trấn Xuân An Nghi Xuân – Hà Tinh) từ Thái Bình đã vào xác nhận.

Nạn nhân tên Phạm Đăng H. (SN 1989) quê quán tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, công việc chính của Phạm Đăng H. là làm phụ hồ.

Theo người thân nạn nhân, trước đó từ ngày 28/7 anh H rời khỏi nhà. Kể từ đó không ai trong gia đình biết nạn nhân đi đâu cho đến khi nhận được thông tin.

Như Pháp luật Plus đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h ngày 2/8, khi đi vào khu vực vườn cây phía sau khách sạn Sinh Thái thuộc tổ dân phố 1 ở thị trấn Xuân An, người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Thông tin lập tức được báo về Công an huyện Nghi Xuân.

Qua điều tra, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết của vụ án mạng nên cùng ngày đã tiến hành khâm liệm và chôn cất người đàn ông xấu số này tại Nghĩa trang thị trấn Xuân An.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP