Cộng đồng mạng

Danh tính cô nàng bê tráp xinh đẹp được 'truy lùng' nhiều nhất trên Facebook hôm nay

Nổi bật trong bộ áo dài đỏ cùng gương mặt ưa nhìn, cô gái này khiến trái tim bao chàng trai tan chảy.

Đám cưới, đám hỏi cô dâu luôn là nhân vật trung tâm. Nhưng trong đội hình nhà gái xuất hiện thêm một cô nàng xinh đẹp thì các chàng trai biết phải sống sao. Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh một cô gái với làn da trắng, gương mặt xinh đẹp nổi bật trong bộ áo dài cách tân khiến bao chàng trai chỉ muốn rước ngay nàng về dinh.

Chân dung cô nàng xinh đẹp được cư dân mạng đặt biệt danh "hot girl" bê tráp

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ, bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

"Ôi Nghệ An sao nhiều gái xinh thế nhỉ?", "Xinh không khác gì cô Tấm trong truyện cổ tích. Càng nhìn càng thấy yêu. Cần lắm một đường link Facebook",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng

Theo tìm hiểu, cô nàng này có nickname C.T, hiện sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Không chỉ nổi bật với bộ áo dài cách tân, những hình ảnh đời thường được đăng tải trên Facebook cá nhân của T. cho thấy cô là người vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

T. cho biết khá bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Thời gian này, nữ sinh xứ Nghệ cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và lượng follow trên trang cá nhân tăng lên đáng kể.

Ngoại hình của T. luôn nổi bật trước đám đông

T. sở hữu nụ cười rạng rỡ

Nhan sắc của cô gái đến từ Nghệ An nổi bật khi chụp ảnh chung cùng bạn bè

Tác giả: T.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: cô nàng , danh tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP