Vòng quay Thể thao

Danh tính cô gái chụp ảnh cùng David Beckham gây bão mạng

Sau khi hình ảnh đăng tải, Hà Phương được dân mạng xưng tụng là “cô gái may mắn nhất Việt Nam”.

Ngày 10/11 trên Facebook, Zalo và nhiều diễn đàn, mạng xã hội, các bạn trẻ liên tục truyền tay nhau bức ảnh của cô gái lạ chụp ảnh selfie cùng David Beckham khi anh vừa đặt chân đến Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Danh tính cô gái chụp ảnh cùng David Beckham gây bão mạng
Hà Phương được gọi là “cô gái may mắn nhất Việt Nam” khi ngồi cạnh David Beckham chụp ảnh selfie.

Gương mặt rạng rỡ của người đàn ông quyến rũ bậc nhất thế giới trong khuôn hình và dáng ngồi thân thiết của cô gái trẻ, khiến người xem phát cuồng. Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây chính là “cô gái may mắn nhất Việt Nam”, khi có cơ hội tiếp cận ngôi sao thế giới, dù không phải là người nổi tiếng hay trực tiếp làm việc với cựu danh thủ số một.

Thông tin về cô gái may mắn này nhanh chóng được tìm thấy. Cô là Vũ Hà Phương, sinh năm 1986, sống tại Hà Nội. Hà Phương là nhân viên sân bay tại Nội Bài, công việc chính của cô là phục vụ, đón tiếp các khách VIP từ nước ngoài khi họ đáp máy bay đến Việt Nam. Đoàn của David Beckham là một trong những nhân vật quan trọng cô từng có cơ hội tiếp xúc.

Trong buổi gặp gỡ chiều qua tại sân bay, không chỉ Hà Phương mà còn có rất nhiều những nhân viên khác cũng có mặt và mong muốn được ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng David Beckham nhưng rất tiếc, lực lượng an ninh không cho phép. Bởi vậy, Phương trở thành cô gái duy nhất trong đoàn phục vụ có được tấm ảnh chụp cùng người đàn ông nổi tiếng thế giới đang khiến người hâm mộ Việt sục sôi.

Danh tính cô gái chụp ảnh cùng David Beckham gây bão mạng
David Beckham bước xuống từ chuyên cơ riêng với nụ cười rạng rỡ, khoảng cách đối diện người nổi tiếng của các nhân viên sân bay rất gần.

Thu Hiền, người đồng nghiệp của Hà Phương cho biết: “Phương rất may mắn. Sau khi Phương chụp xong vệ sĩ thay đổi ý định, không cho ai tiếp cận David nữa nên bọn mình chỉ còn biết đứng nhìn trong sự tiếc nuối. Mình muốn cho mọi người biết mình đang ở gần anh ấy đến thế nào nhưng không thể…”.

Danh tính cô gái chụp ảnh cùng David Beckham gây bão mạng
Thu Hiền cùng Hà Phương trong buổi tiếp đón khách VIP chiều qua.

Thu Hiền cũng cho biết thêm hiện tại Hà Phương đang tiếp tục đi theo đoàn để làm việc.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP