Cộng đồng mạng

Danh tính cô gái bỗng bị "ném đá" vì một khoảnh khắc trên khán đài SVĐ Mỹ Đình

Xuất hiện trên khán đài xem bóng cô gái bất ngờ bị kéo vào những lùm xùm không đáng có!

Từ sau giải U23 châu Á hồi đầu năm, với sức hút cực lớn đến từ các cầu thủ U23 Việt Nam, rất nhiều cô gái bắt đầu tìm hiểu và xem bóng đá. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó bị dân mạng coi là làm màu, đi cho có phong trào mỗi khi đến sân.

Mới đây, ĐT U23 Việt Nam tham dự cúp Tứ hùng diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Các trận đấu có Xuân Trường và đồng đội, khán giả đều đến xem rất đông. Trong đó có không ít các cô gái trẻ, xinh đẹp.

Và cô gái Nga Ruby đã cũng là một trong số những CĐV nhiệt thành xuất hiện trên khán đài cổ vũ các cầu thủ trong các trận đấu. Mỗi khi Nga lọt vào ống kính truyền hình, cô đều gây sự chú ý vì vẻ bề ngoài xinh đẹp của mình.

Nga Ruby xuất hiện trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Oman.

Cô gái được dân mạng tìm kiếm sau khi được ống kính truyền hình lia tới.

Nhiều dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình tìm kiếm danh tính của Nga và cũng từ đây cô gái trẻ đã gặp không ít rắc rối, bị vướng vào những bình luận không hay. Nhiều người cho rằng Nga chẳng đủ xinh đẹp để khiến dân mạng tò mò tìm kiếm, số khác lại nghĩ đây cũng chỉ là cô gái "làm màu" trên khán đài chứ chẳng am hiểu bóng đá.

Được biết, Nga - cô gái xuất hiện trong bức ảnh gây sốt, hiện là sinh viên đại học Văn Hóa, Hà Nội. Liên hệ trực tiếp với Nga, cô gái trẻ tâm sự cô không hề đi xem theo trào lưu như nhiều dân mạng xôn xao.

"Em xem bóng đá từ nhỏ từ những năm 2008 cơ. Em thích Barcelona và ĐT Argentina. Ở Việt Nam em thích CLB HAGL. Trong giải đấu lần này, em đã mua và xem cả ba trận của U23 Việt Nam tại Mỹ Đình.

Em rất hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường và theo dõi cậu ấy từ đợt U19 Việt Nam", Nga chia sẻ.

Cô bạn rất chăm chỉ đi xem bóng.

Bất chợt bị xuất hiện trên nhiều fanpage, cô gái 20 tuổi cảm thấy cực kỳ bất ngờ.

"Nhiều người gửi hình cho em và em có đọc được nhiều nhận xét tiêu cực. Nhiều dân mạng nghĩ các cô gái đến sân vì muốn nổi tiếng hoặc là đi theo trào lưu. Em đâu có vậy, em là người yêu bóng đá và ra sân xem rất nhiều rồi, thậm chí em từng đi xem đội đá tập.

Bởi thế các nhận xét như vậy về em là quá khó hiểu. Em cũng rõ là khó thoát khỏi những lời chê bai của dân mạng. Nhưng em đâu phải người nổi tiếng nên rất khó có thể biết được nên làm thể nào để chứng minh mình không đến sân "làm màu", ham hố nổi tiếng", Nga tâm sự.

Cô bạn là fan bóng đá từ lâu rồi nhé..

"Còn về nhan sắc đúng là em lên hình không được đẹp. Do cả góc máy quay và em không để ý nên mới có các hình ảnh nhận ý kiến trái chiều.

Em khá ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện. Sau hai đêm thì lượt theo dõi của em tăng khá nhiều, tin nhắn chờ cũng nhiều lắm", Nga chia sẻ thêm.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP