Cộng đồng mạng

Danh tính cô gái bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện 3s trong chương trình Táo quân

Trên một diễn đàn mạng xã hội, bức ảnh chụp hình màn hình chương trình Táo quân một cô nàng đang cười ngay sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo m,ọi người. Điều đặc biệt, cô nàng chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình có 3 giây.

Táo quân được ví như “đặc sản Tết” của nhiều người dân những năm gần đây. Chính vì thế, cứ đến 8h tối, các gia đình lại cố gắng thu xếp mọi việc ngồi quây quần trước màn hình xem ti vi xem Táo quân. Trong chương trình Táo quân năm nay, cô bạn có nước da trắng và nụ cười duyên xuất hiện trong khung hình một vài giây đã khiến dân tình xôn xao.

Cô nàng xinh gái xuất hiện trong chương trình Táo quân.

Cô nàng sở hữu làn da trắng, nụ cười “đốn tim” người đối diện và ánh mắt cuốn hút. Trong khoảnh khắc được máy quay bắt cận cảnh, cô nàng đang chăm chú theo dõi chương trình Táo quân trực tiếp.

“Bây giờ chỉ cần mở ti vi là thấy trai xinh gái đẹp. Mọi người đừng mê gái Hàn, trai Trung nữa, Việt Nam đầy người đẹp”, tài khoản T.H.T bày tỏ quan điểm.

“Người quay chắc là nam nên hiểu ý anh em quá!”, tài khoản Đ.Q hài hước bình luận.

Thần thái tự nhiên, nụ cười duyên dáng chính là điểm thu hút của cô nàng nên dù xuất hiện trong chương trình chỉ 3 giây, các anh chàng cũng bâng khuâng và truy tìm ngay trang cá nhân của cô gái.

Gương mặt thu hút mọi ánh nhìn của cô nàng.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng “hot girl Táo quân”. Cô bạn tên là Lê Nguyễn Diệp Anh đến từ Hà Nội. Diệp Anh mới tốt nghiệp ngành Tài chính công Học viện Tài Chính.

Nụ cười thu hút mọi ánh nhìn của Diệp Anh.

Dân mạng lập tức truy tìm trang cá nhân của Diệp Anh.

Cô nàng mới tốt nghiệp Học viện Tài chính.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP