Phòng The

Danh thiếp, card sexy phát và tiếp thị ở bàn nhậu

Người ta đang tiếp thị gì phía sau những tấm card? Chẳng phải tự nhiên mà nhiều mẹ, nhiều chị không cho các ông chồng ngồi đồng ở quán nhậu.

Ngoài chuyện nhậu nhiều không tốt ra, tại quán nhậu có quá nhiều thứ cám dỗ khiến con người ta rất dễ sa ngã. Chúng tôi chỉ ngồi ở một quán ốc trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận có hơn 1 tiếng mà đã nhận được 2 loại card tiếp thị cực kỳ hấp dẫn.

Kiểu tiếp thị ấn tượng


Đang ngồi trò chuyện, thì chúng tôi thấy một chiếc xe jeep rất bắt mắt trờ tới. Vài phút sau, 2 kiều nữ mặc váy xanh cực kỳ quyến rũ bước xuống, trên tay mang rất nhiều name card. Bắt đầu từ cuối quán, 2 em xinh đẹp rải card. Những bàn toàn nam giới đặc biệt được “chiếu cố” với rất nhiều chiếc card nằm lại.



Mặt trước…


Chẳng ai nỡ từ chối những cô gái xinh đẹp như thế, nên tất cả các bàn trong quán đều có name card. Sau khi 2 em vừa đi ra, lập tức cả quán nhậu xôn xao. Đơn giản: sau mặt trước vô cùng bình thường, mặt sau là ảnh và tên của rất nhiều em gái nuột nà. Chẳng biết những tấm ảnh đó đã qua photoshop hay chưa, nhưng tất cả đều vô cùng long lanh.


Chưa hết, ngoài ảnh, còn tên, công việc và cả số điện thoại. “Ối, cái quán này phải động không ta, sao có cả số điện thoại nữa. Muốn quảng cáo quán có nhiều gái xinh chỉ cần ảnh là được mà”, một anh chàng khoảng 25 tuổi của bàn bên trái bình luận. “Công nhận mấy em này xinh thật, nếu mà hàng thật thì giá chắc cũng ‘chát’ lắm đây”, một giọng nam khoảng 40 tuổi sành sỏi nhận xét.



…và đây là mặt sau.



“Không có dễ ăn đâu, tôi đã thử gọi điện cho mấy em đó rồi, mấy em đó cảnh giác ghê lắm. Sợ công an hay sao á. Tôi nói là muốn làm quen rồi rủ mấy em đi chơi, em liền nói ngay: ‘Có gì anh cứ đến quán’, tôi nói nếu đến quán thì em cho người khác số điện thoại làm gì, thì em chỉ cười giả lả và thòng thêm: em tan ca lúc 11 giờ”, một chàng tầm 30 tuổi bàn bên phải góp chuyện.


Dịch vụ massage quá hấp dẫn


Khi chuyện cafe gái đẹp chưa lắng xuống, thì có vài em trai lại trờ vào quán, vứt lại một đống card khác. Lần này là dịch vụ massage. Quảng cáo trên card thế này: Phòng mới nâng cấp, sạch sẽ hiện đại. Có hồ thủy lực, ngâm chân, phòng thư giãn ngủ lại. Nhân viên trẻ, đẹp, nhiệt tình, tay nghề cao.



“Nghe là muốn đi liền. Có K+ nè, gái đẹp nè, thư giãn nè…về nhà thì làm gì có những thứ đó”, một người đàn ông trung niên tếu táo. “Họ nói thật đó, không phải chỉ quảng cáo thôi đâu. Tôi đi ngang cái khách sạn kiêm trung tâm massage đó rồi. Phía trước khách sạn họ đóng hẳn cái biển bằng kim loại viết: Tuyển nữ có ngoại hình đẹp, tuổi từ 19 đến 25. Nhé, không phải lo còn vị thành niên hay hàng quá date đâu”, người bạn của người đàn ông trung niên đó tiếp lời.



Đây là hình trên trang web của Du Xuân.


Cứ chỗ nào có quán nhậu là ngay bên cạnh sẽ mọc lên nhiều dịch vụ “tươi mát”, như người ta hay nói: thóc đi đâu thì bồ câu theo đó. Khu Trần Nhật Duật – Đặng Dung – Trần Khắc Chân đang nổi lên như bãi đáp lý tưởng cho nhiều khách thích vui vẻ, đi tăng hai ở vùng nhậu quanh bờ kè, khu Miếu Nổi, đường Phan Xích Long của quận Phú Nhuận.


Quỳnh Như (Nhịp Cầu Đầu Tư)

  Từ khóa: bàn nhậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP