Tình yêu

Danh sách đàn ông tuyệt đối không được lấy làm chồng

Có những anh chàng, bạn chỉ nên nhìn từ xa chứ không nên đến gần và gắn bó. Bởi, khi gắn kết với những anh chàng kiểu này, cuộc sống của bạn chỉ là nỗi buồn, những giọt nước mắt, sự uất nghẹn và hàng ngàn thứ cảm xúc tiêu cực khác.

Anh chàng sát gái

Đây là một trong những loại đàn ông bạn cần tránh. Những anh chàng này thường rất thông minh, quyến rũ và lịch sự. Chàng luôn dành cho phái nữ những lời nói ngọt ngào và hành động ga-lăng. Anh ấy biến mình trở thành tâm điểm với mọi cô gái bất cứ khi nào có dịp. Với cá tính này, chàng ta sẽ có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Nếu chàng của bạn đang ở tình trạng này, hãy tạm biệt anh ta càng sớm càng tốt. Bởi, chẳng người phụ nữ nào có thể giữ chân được người đàn ông kiểu này. Cuộc hôn nhân mà bạn luôn làm nắm và giữ thật chặt đối phương sẽ chẳng thể mang lại niềm hạnh phúc thực sự.

Anh chàng chưa quên được tình cũ

Danh sách đàn ông tuyệt đối không được lấy làm chồng 1
Ảnh minh họa

Đây cũng là xì-tai đàn ông bạn không nên hẹn hò và tuyệt đối không được lấy làm chồng. Với anh chàng này, bạn chẳng bao giờ vượt qua được người cũ. Mọi hành động và cử chỉ của bạn đều bị đem ra so sánh và cân đo đong đếm với người cũ. Thực tế, bạn chỉ là cái bóng của người cũ và chẳng bao giờ vượt qua được cô ấy. Tình yêu mà chàng dành cho bạn cũng chỉ là thứ chắp vá và thiếu bền vững.

Anh chàng nghiện việc

Điều chàng muốn là công việc. Vì vậy, anh ấy sẽ tập trung toàn bộ tâm sức vào công việc chứ không phải nuôi dưỡng mối quan hệ lãng mạn với bạn. Khi nghiện việc, cuộc sống của anh ấy sẽ xoay quanh giấy tờ, đối tác, công sở và điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ tự mình xử lý mọi việc từ chăm con đến dọn dẹp nhà cửa. Bạn có đủ sức để gánh vác trọng trách của một người đàn ông trong gia đình thay cho anh ấy?

Anh chàng bám váy mẹ

Bạn nên cân nhắc trước khi gắn kết với một anh chàng suốt ngày bám váy mẹ. Mặc dù anh ấy là người biết yêu thương, chăm sóc và có sự nghiệp tốt, nhưng lại luôn chịu sự chi phối từ mẹ. Với anh chàng này, vai trò của mẹ có ảnh hưởng từ sự nghiệp cho đến chuyện tình cảm. Nếu bạn gắn kết với anh ta, hãy chuẩn bị tinh thần cho việc, mẹ của chàng luôn hiện diện trong cuộc sống của hai bạn.

Anh chàng Peter Pan

Hội chứng Peter Pan thường gặp ở những anh chàng đã ở ngưỡng tuổi 30 và 40, nhưng hành động và cách sống giống như một cậu bé học sinh trung học chứ không phải là một người đàn ông thực sự. Anh chàng này nó thể hài hước, thú vị và mang lại cho bạn nhiều niềm vui, nhưng khi đứng trước một vấn đề lớn hay quyết định quan trọng, anh ta chẳng giúp gì được cho bạn.

Anh chàng thích kiểm soát

Lúc đầu hành động của anh ấy giống như việc muốn bảo vệ và che chở cho bạn, nhưng theo thời gian chàng ta sẽ làm bạn nghẹt thở. Chàng kiểm soát lịch trình và can thiệt vào mọi hoạt động của bạn. Chàng luôn cố gắng để biết, bạn đang ở đâu và làm gì. Bạn sẽ bị cô lập nếu gắn bó với anh chàng thích kiểm soát. Bởi, cuộc sống của bạn chỉ diễn ra xung quanh anh ta.

Theo Lê Na (Depplus.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP